คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4637186
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ แอดมินขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ และแจ้งไปยังทีมงานที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ แอดมินขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ และแจ้งไปยังทีมงานที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
สงสัยการทำงานของ shopee และพนักงาน call center
ก็รอ 24 ชม. ตามที่พนักงานแจ้ง ปรากฎว่าเงียบ ไม่มีการตอบกลับ ระบบก็ยังไม่อัพเดทสถานะ
ติดต่อไปใหม่อีกครั้ง พนักงานคนนี้แจ้งว่า ให้เปลี่ยนการชำระเงินไปยังการโอนเงิน แล้วส่ง statement เพื่อยืนยันตามขั้นตอน รอการตรวจสอบผ่านไปอีก 1 วัน บอกว่าสลิปใช้ไม่ได้ ก็ไม่ยังไม่มีความคืบหน้า
วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
ตัดสินใจโทรศัพท์ไปยัง call center พนักงานแนะนำให้ส่งผ่านอีเมล แล้วรอผล 2 วัน >> ทำตามที่พนักงานแจ้ง รีบส่งไปทันที ได้แค่เมลตอบกลับมาว่าได้รับข้อมูลและหายเงียบไป ยกเลิกคำสั่งซื้อก็ไม่ได้ คิดว่าถ้าเป็นเคสนี้จะไม่ได้รับเงินคืน และสินค้าก็ขึ้นราคาแล้ว ถ้าสั่งใหม่ต้องจ่ายแพงไปอีกประมาณ 100 บาท
วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 จึงโทรไปตรวจสอบอีกครั้ง >> รอดำเนินการนะคะ ไม่สารถทำอะไรได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบภายใน 2 วันทำการ ไม่เกินจากนี้
วันพุธที่ 17 มิถุนายนโทรไปอีกครั้งตามเรื่องซ้ำๆ มันไม่ใช้ปัญหาของผู้ซื้อ แต่มันคือปัญหาของระบบ ที่ไม่สามารถตรวจสอบการชำระเงินได้
ก็ไม่ได้เรื่องเช่นเดิม บลาๆๆ พนักงานแจ้งว่าไม่มีความคืบหน้าอะไร คำตอบเดิมภายใน 2 วันทำหาร และจะโน๊ตข้อความให้ว่าขอด่วน แต่แล้วก็...
“เหมือนเดิมค่ะ” จนกระทั่งวันนี้ 20 มิถุนายนโทรไปอีกครั้ง ก็ไม่ได้อะไรเหมือนเดิมเลย แปลกใจมาก ทำไมรอบแรกตรวจไวจังว่าข้อมูลไม่พอ
รอบสองมันตรวจยากกว่าเดิมหรอค่ะ
***มันไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อ แต่มันคือปัญหาจากระบบ***
คุณควรแก้ไข ไม่ใช่ดองปัญหา
ตอนนี้ผ่านไปจะ 10 วันแล้วค่ะ Call center พูดได้แค่ รอ 2 วันทำการนะคะ ไม่ได้อยากยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ อยากได้สินค้าไวๆ แต่เสียเวลาไป 10 วันแบบไม่ได้อะไร นอกจากเสียค่าโทรศัพท์เพิ่มขึ้นอีก
อยากให้มีที่รับฟังปัญหามากกว่าผ่าน call center แบบไม่มีการตอบกลับหรือแก้ไขปัญหาซ้ำๆ