หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามการคืนเงินค่ะ
กระทู้คำถาม
Lazada
พอดีได้มีการยกเลิกสินค้าจากทางร้าน และแจ้งได้คืนเงินตั้งแต่ 19/4/2563 จนวันนี้ยังไม่มียอดเงินคืน จะรบกวนสอบถาม และขอหลักฐานการคืนเงินค่ะ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 293326903763371
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
ต้องการคำหลักฐานและคำชี้แจง จากลาซาด้า
ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน App Lazada วันที่ 18/7/2559 1. ได้รับ E-mail ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข 351752869 วันที่ 18/7/2559 2. ในวันที่ 20/7/2559 2.1 ได้รับข้อความทางมือถือ หมายเลข 0818
Boy_Love_Travel
ติดตาม order จาก LAZADA สั่งไปเกินเดือน ร้านบอกกดยกเลิกให้แล้ว ไม่ได้สินค้า แถม lazada ไม่คืนเงิน
เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ได้สั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่น jimmy ไปผ่านแอพ lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ. #317853143638477 แต่รอสินค้าเกือบเดือน ไม่ได้ของ จึงแชทไปคุยกับทางร้าน ร้านแจ้งว่าพัสดุส
สมาชิกหมายเลข 2663364
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
จะสิบวันแล้วยังไม่ได้ของ และคืนเงินไม่ได้?
สั่งซื้อของใน LAZADA หมายเลขติดตามพัสดุ LEXPU0234796013 เลขคำสั่งซื้อ 730577756991826 นี่คือสถานะ สั่งขนมชนิดหนึ่งจากร้านค้าในประเทศไทย แถวพระสมุทรเจดีย์ สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 980118
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
H&M Cancelled Item จะได้รับเงินคืนภายในกี่วันคะ
กดสั่งสินค้าในเว็บไซต์ครั้งแรกไปวันที่ 19 ต.ค. สินค้าจัดส่งให้วันที่ 21 ต.ค. พร้อมกับแนบมาว่า Cancelled Item ไป 2 ชิ้นค่ะ เลยอยากจะทราบว่าจะได้รับเงินคืนภายในกี่วันหรอคะ ส่วนตัวอีเมลไปแล้ว พร้อมแจ้งห
สมาชิกหมายเลข 9105685
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามการคืนเงินค่ะ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 293326903763371