โดนยกเลิกการส่งของจาก Lazada เพราะความล่าช้าของ Lazada เอง

สั่งของไปวันที่ 19 ต.ค. 61 ตัดเงินจากบัตรเครดิต ผู้ขายก็ส่งของให้กับ Lazada เพื่อส่งต่อทันทีในวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้น check ในระบบของ Lazada พบว่าสถานะของที่ส่ง ขึ้นว่า  " สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า " ตลอดจนมาถึงวันที่ 26 ต.ค. 61 ซึ่งเป็นวันครบกำหนดที่สินค้าจะต้องส่งถึงผู้รับ โดยก่อนหน้าผมได้พยายามติดต่อผ่านทุกช่องทางที่มีก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนสุดท้ายผมใช้วิธี ถามโดยตรงที่หน้า page Lazada ใน Facebook จึงมีการ Inbox ถามข้อมูลเลขที่คำสั่งซื้อ และหลังจากนั้นผมได้รับคำตอบจาก admin ว่า    " ตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อ xxxxxxxxx  รายการ xxxxxxxxx  สถานะอยู่ในลิสต์ยกเลิกของทางระบบนะครับผม หากดำเนินการยกเลิกสินค้าเรียบร้อยจะดำเนินการคืนเงินตามช่องทางการชำระค่าบริการครับผม แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ "  ซึ่งผมว่าเป็นอะไรที่แย่มาก เพราะเป็นความผิดผลาดของทาง Lazada เองที่ส่งของล่าช้า และก็ยกเลิกการส่งเอง แต่ที่สำคัญคือไม่มีความชัดเจนอะไรเลยว่าจะได้เงินคืนอย่างไร เมื่อไหร่ เพราะในณะนี้ในระบบติดตามสินค้าก็ยังขึ้นสถานะว่าสินค้าพร้อมสำหรับการขนส่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่