Alcatel Onetouch Flash 2 เห็นคุณสมบัติกับราคา มันน่าสนใจ เลยจะซื้อมาให้น้องใช้ซักเครื่อง
น่าจะทัน 100 คนแรก ได้คูปองส่วนลดใช้ครั้งต่อไป 500 บาท
หลังจากที่ลด 10% จากบัตร MasterCard แล้ว สรุปแล้ว เหลือ 3,631 บาท
คำสั่งซื้อหมายเลข 359126762

10.00 น. กดสั่งซื้อทันที

คำสั่งซื้อหน้าเว็บเรียบร้อย

10.02 SMS จากธนาคารกรุงเทพ แจ้งเข้ามาใช้ที่ Lazada เรียบร้อย

10.04 น. เมล์แจ้งคำสั่งซื้อเข้า
ดีใจได้โทรศัพท์ให้น้องอยู่ไม่กี่ ชม. แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อซะงั้น

14.31 น. เมล์แจ้งคำสั่งยกเลิกคำสั่งซื้อ
"ทางเราไม่สามารถทำรายการชำระเงินผ่านช่องทางที่ท่านเลือกได้ ดังนั้นคำสั่งซื้อนี้จึงถูกยกเลิกจากระบบ"
เหตุผลไม่เข้าท่าเลย ตัดเงินไม่ผ่าน ธนาคารจะ SMS มาแจ้งลูกค้ามั้ย
แจ้งเข้าไปคอลเซนเตอร์ 020180000 ที่ต่อติดยากมาก ** ถ้าต่อได้แล้วให้เลือกกด 1 ซื้อสินค้านะครับ ถึงจะมีคนรับ
คุยกันแล้ว บอกจะเมล์มาขอหลักฐานการชำระเงิน

ส่งกลับไปตั้งแต่ 15.15 น. ตั้งตอบรับการอ่าน ป่านนี้ยังไม่เปิดอ่านเลย
วันนี้ โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ สอบถามความคืบหน้า บอกเป็นความผิดลูกค้าใส่หน้าบัตรผิด ธนาคารผิด
ถ้าผิด ธนาคารจะ SMS แจ้งลูกค้าทำไม
ไม่พร้อมก็ไม่ต้องขาย เลิกไปเลย ส่วนลดก็ไม่ต้องมี ลูกค้าเสียอารมณ์
ก็ไม่มีอะไรมากขอบ่นให้ฟัง เผื่อเสียงมันจะทะลุเข้าหู Lazada บ้าง
ทำการค้าไม่มืออาชีพเลย มั่วตลอด แก้ปัญหาเคสต่อเคส
ขอบคุณที่รับฟังนะครับ
LAZADA มั่วอีกแล้วครับท่าน ซื้อ Alcatel Onetouch Flash 2 เวลา 10.01 น. ตัดบัตรมี SMS แจ้งแล้ว 14.31 น. ยกเลิกซะงั้น
น่าจะทัน 100 คนแรก ได้คูปองส่วนลดใช้ครั้งต่อไป 500 บาท
หลังจากที่ลด 10% จากบัตร MasterCard แล้ว สรุปแล้ว เหลือ 3,631 บาท
คำสั่งซื้อหมายเลข 359126762
10.00 น. กดสั่งซื้อทันที
คำสั่งซื้อหน้าเว็บเรียบร้อย
10.02 SMS จากธนาคารกรุงเทพ แจ้งเข้ามาใช้ที่ Lazada เรียบร้อย
10.04 น. เมล์แจ้งคำสั่งซื้อเข้า
ดีใจได้โทรศัพท์ให้น้องอยู่ไม่กี่ ชม. แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อซะงั้น
14.31 น. เมล์แจ้งคำสั่งยกเลิกคำสั่งซื้อ
"ทางเราไม่สามารถทำรายการชำระเงินผ่านช่องทางที่ท่านเลือกได้ ดังนั้นคำสั่งซื้อนี้จึงถูกยกเลิกจากระบบ"
เหตุผลไม่เข้าท่าเลย ตัดเงินไม่ผ่าน ธนาคารจะ SMS มาแจ้งลูกค้ามั้ย
แจ้งเข้าไปคอลเซนเตอร์ 020180000 ที่ต่อติดยากมาก ** ถ้าต่อได้แล้วให้เลือกกด 1 ซื้อสินค้านะครับ ถึงจะมีคนรับ
คุยกันแล้ว บอกจะเมล์มาขอหลักฐานการชำระเงิน
ส่งกลับไปตั้งแต่ 15.15 น. ตั้งตอบรับการอ่าน ป่านนี้ยังไม่เปิดอ่านเลย
วันนี้ โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ สอบถามความคืบหน้า บอกเป็นความผิดลูกค้าใส่หน้าบัตรผิด ธนาคารผิด
ถ้าผิด ธนาคารจะ SMS แจ้งลูกค้าทำไม
ไม่พร้อมก็ไม่ต้องขาย เลิกไปเลย ส่วนลดก็ไม่ต้องมี ลูกค้าเสียอารมณ์
ก็ไม่มีอะไรมากขอบ่นให้ฟัง เผื่อเสียงมันจะทะลุเข้าหู Lazada บ้าง
ทำการค้าไม่มืออาชีพเลย มั่วตลอด แก้ปัญหาเคสต่อเคส
ขอบคุณที่รับฟังนะครับ