สั่งของบริษัท Lion จาก LAZADA ในช่วง 9 เดือน 9
ได้สั่งของเรียบร้อยกดชำระเงินผ่านบัตรเคดิต ทางระบบได้ตัดเงินเรียบร้อย
แต่สถานะยังขึ้นรอชำระเงิน ได้แชทไปถามLion ก็บอกว่า order เยอะ ระบบล้าช้า
สุดท้ายรอจนโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ ทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว
พอสอบถามทาง lion ก็ได้รับคำตอบว่า LAZADA จะคืนเงินให้ภายใน 15 วัน
สอบถามไปทาง LAZADA ก็ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรให้
อยากเตือนทุกคนเกี่ยวกับการซื้อของกับบริษัท Lion และ LAZADA ถึงแม้เป็นบริษัทใหญ่แต่ก็ไม่เคยช่วยลูกค้าเลย
เหมือนโดนหลอกให้รอมาซื้อช่วง 9:9 แต่พอซื้อจริงระบบล้ม ไม่ได้ของ เสียเงินฟรี
### หมายเลขคำสั่งซื้อ 251213825115606
ผมเก็บหลักฐานคำสั่งซื้อ/การหักบัตรเครดิต/แชทคุยกับ lion ไว้หมดแล้ว
ถ้าใครมีข้อแนะนำเพิ่มเติมช่วยกันบอกได้
LAZADA ตัดเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ยกเลิกคำสั่งซื้อ
ได้สั่งของเรียบร้อยกดชำระเงินผ่านบัตรเคดิต ทางระบบได้ตัดเงินเรียบร้อย
แต่สถานะยังขึ้นรอชำระเงิน ได้แชทไปถามLion ก็บอกว่า order เยอะ ระบบล้าช้า
สุดท้ายรอจนโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ ทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว
พอสอบถามทาง lion ก็ได้รับคำตอบว่า LAZADA จะคืนเงินให้ภายใน 15 วัน
สอบถามไปทาง LAZADA ก็ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรให้
อยากเตือนทุกคนเกี่ยวกับการซื้อของกับบริษัท Lion และ LAZADA ถึงแม้เป็นบริษัทใหญ่แต่ก็ไม่เคยช่วยลูกค้าเลย
เหมือนโดนหลอกให้รอมาซื้อช่วง 9:9 แต่พอซื้อจริงระบบล้ม ไม่ได้ของ เสียเงินฟรี
### หมายเลขคำสั่งซื้อ 251213825115606
ผมเก็บหลักฐานคำสั่งซื้อ/การหักบัตรเครดิต/แชทคุยกับ lion ไว้หมดแล้ว
ถ้าใครมีข้อแนะนำเพิ่มเติมช่วยกันบอกได้