หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตฟลิกหักเงินสองรอบทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
คือเรามีบัญชีเน็ตฟลิกค่ะแต่smsเด้งว่าเน็ตฟลิกหักเงินเราเลยงงว่าเราเพิ่งจ่ายไปเอง ควรทำยังไงดีคะ เงินตั้ง400กว่าบาท มันจะคืนให้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
เน็ตฟลิดตัดเงินไม่มีสาเหตุ
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยโดนเน็ตฟลิกตัดเงินโดยไม่มีสาเหตุไหมคะ พอดีว่าเรายกเลิกเน็ตฟลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2568 ค่ะ เงินก็ไม่เคยตัดจากบัญชีตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อวานมียอดตัดผ่านบัญชี 419 บาทตรวจสอบมาจาก
สมาชิกหมายเลข 8780322
AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง แต่เราช่ว
สมาชิกหมายเลข 8819865
ผมโดนแฮ็กบัญชี Netflix และโดนเปลี่ยนเมลไปแล้ว
แต่ว่าการชำระค่าบริการยังผ่านบัญชีผมอยู่ และได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ไปให้ช่วยแก้ไข แต่กลับโดนบอกให้ไปสมัครใหม่และไม่แก้ไขอะไรเลยทั้งที่ผมยังโดนหักเงินไปทุกๆเดือน ยกเลิกก็ไม่ได้ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8739886
Netflix หักเงินจะได้คืนจริงมั้ยคะ??
วันนี้เราพึ่งลงทะเบียนใช้เน็ตฟลิกซ์ฟรี1เดือนค่ะ พอกรอกข้อมูลอะไรเสร็จหมดแล้ว และเริ่มเข้าใช้งาน พอดีโดนทางเน็ตฟลิกซ์(เราคิดว่าใช่)หักเงินไป41บาท ลองมาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเขาบอกว่าจะได้คืนนี่จริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5207455
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
อยากย้ายค่ายจากทรู
อยากย้ายค่ายจากทรู ค่ายไหนมีโปรดีๆบ้าง อยากได้เน็ตแบบไม่จำกัด ไม่เน้นโทร และสามารถ ซื้อบริการเสริมเช่นเน็ตฟลิก viu ผ่านวงเงินในซิมได้ ของทรูผูกชำระไม่ได้เลย ค่ายไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ทรู
สมาชิกหมายเลข 6637687
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
Netflix ดูไม่ถึง30วัน
คือเราสมัครเน็ตฟลิกดูได้ไม่ถึง30วัน สมัครวันที่26 มีนา แต่วันที่8เมษาเราเข้าไปมันขึ้นบัญชีเราใช้ไม่ได้ ควรทำไงดีคะ เราสมัคร 99บาท คือมันก็เสียดายตังและเสียดายความรู้สึกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5933997
โดนหักเงินบัตรเดบิตของออมสิน ไม่ได้ใช้ ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ?
สวัสดีครับ มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ โดนหักเงินจากบัตรโดยที่เราไม่ได้ใช้ ซึ่งsmsแจ้งตัดเงินโดยไม่มีที่ไม่มีแจ้ง otpเลย เราสามารถทวงคืนได้ไหมครับ ถึงจะแค่ 400 บาทแต่มันก็มีมีค่าสำหรับผมครับ
Amazilizs
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตฟลิกหักเงินสองรอบทำไงดีคะ