หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflixไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
Netflix
จะสมัครเน็ตฟลิกค่ะ กำลังเลือกค่าชำระบริการเป็นของทรู พอกรอกsmsที่ส่งมาก็ขึ้นแบบนี้เลย ทำยังไงดีคะ ลองหลายรอบแล้ว เป็นแบบนี้ครั้งแรกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ต้องการยกเลิกเน็ตฟลิก
สวัสดีค่ะ รบกวนขอยกเลิกบริการ Netflix ที่เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์ค่ะ ยกเลิกในNetflix แล้วแต่ยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่ คือตอนใส่อีเมลเข้าทีวีมันสร้างบัญชีใหม่ที่ผูกกับเบอร์แล้วให้ชำระเงินผ่านเบอร์อะค่ะ ก
สมาชิกหมายเลข 5195857
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายเงิน Netflix ไม่ได้
พอดีว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปโอนเบอร์โทรศัพท์ที่เคยใช้ในการจ่ายเงินค่า Netflix เป็นเบอร์ของลูกสาว แต่ตอนนี้จะเข้าไปเพื่อดู ทางระบบแจ้งให้ทำการสมัครใหม่ พอสมัครยืนยันเรียบร้อย และแจ้งเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 7629352
กดรหัสสมัครแพ็จเน็ต ข้อความไม่ขึ้นสักที
คือกดรหัสสมัครเพ็จเกจเน็ต30วันค่ะ แล้วมันขึ้นว่าให้รอsmsสักครู่ รอสักพักแล้วเน็ตยังไม่มาเงินก็ยังไม่หัก รบกวนTrueมาจัดการให้หน่อยค่ะ เพราะมันเป็นโปรลับที่มันให้เฉพาะเบอร์เราแต่พอเราสมัครกลับไม่มีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8789968
เน็ตฟลิกขึ้นว่ามีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ ควรทำไงดี ปกติไม่เคยเป็น
สมาชิกหมายเลข 8026260
จ่ายค่าnetflixไม่ได้ค่ะTT
พอดีว่าเราจะจ่ายค่าเน็ตฟลิกน่ะค่ะ เป็นแพ็ก350/เดือน แต่มันขึ้นให้อัปเดตวิธีชำระเงิน พอยืนยันข้อมูลบัตรไปแล้วมันก็ขึ้นแถบเหลืองอีกว่ามีปัญหากับวิธี ชำระเงินที่พยายามใช้อีกอ่ะค่ะTT ลองใส่ข้อมูลใหม่ไปหลา
สมาชิกหมายเลข 5454710
จ่ายค่าnetflixไม่ได้ค่ะ
เราผูกกับบัตรของtrue money wallet พออัปเดตการชำระค่าบริการมันจะขึ้นให้เรากรอกรหัสcvv แต่พอกรอกแล้วกลับขึ้นข้อความ ''ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการได้จากบัตรของคุณ โปรดตรวจทบทวนข้อมูลแล้วลองอีกครั้งหรือป้
สมาชิกหมายเลข 2688935
เปิด netflix ผ่าน smart tv SONY ค้าง สลับหน้าไปHomeก็ค้าง
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เปิด netflix ผ่านsmart tv sony ทุกเรื่องค้างที่25% (เมื่อวานดูได้ปกติ) ไม่ได้อยู่ที่เน็ตแน่นอนค่า แล้วพอกดhome คือค้างหน้าเน็ตฟลิก แต่เสียงค
สมาชิกหมายเลข 6157189
True Wallet ดึงเงินออกจากบัญชีธนาคารเพื่อหักค่าเน็ตฟลิกโดยไม่ขออนุญาต
เราผูกบัญชีธนาคารกับ True money wallet ไว้ค่ะ ซึ่งปกติจะจ่ายค่า Netflix ผ่าน True wallet ตัดทุกวันที่ 23 ของเดือน แต่เดือนนี้ว่าจะไม่สมัครต่อ เลยไม่ได้เติมเงินใส่วอลเล็ตไว้ แต่จู่ๆ เงินในบัญชีธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 3127921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflixไม่ได้