หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflixไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
Netflix
จะสมัครเน็ตฟลิกค่ะ กำลังเลือกค่าชำระบริการเป็นของทรู พอกรอกsmsที่ส่งมาก็ขึ้นแบบนี้เลย ทำยังไงดีคะ ลองหลายรอบแล้ว เป็นแบบนี้ครั้งแรกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ต้องการยกเลิกเน็ตฟลิก
สวัสดีค่ะ รบกวนขอยกเลิกบริการ Netflix ที่เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์ค่ะ ยกเลิกในNetflix แล้วแต่ยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่ คือตอนใส่อีเมลเข้าทีวีมันสร้างบัญชีใหม่ที่ผูกกับเบอร์แล้วให้ชำระเงินผ่านเบอร์อะค่ะ ก
สมาชิกหมายเลข 5195857
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายเงิน Netflix ไม่ได้
พอดีว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปโอนเบอร์โทรศัพท์ที่เคยใช้ในการจ่ายเงินค่า Netflix เป็นเบอร์ของลูกสาว แต่ตอนนี้จะเข้าไปเพื่อดู ทางระบบแจ้งให้ทำการสมัครใหม่ พอสมัครยืนยันเรียบร้อย และแจ้งเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 7629352
มีปัญหาการชำระเงินเน็ตฟลิก
ถ้าในเน็ตฟลิกขึ้นว่ามีปัญหาในการชำระเงิน ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6500687
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
สมัคNetflix ไม่ได้ มีปัญหาการชำระเงิน
คือเราเลือกชำระค่าบริการ Netflix คือ แจ้งยอดค่าบริการมือถือ ที่ชำระค่าบริการภายหลัง พอกรอกSMS เสร็จดำเนินการต่อมันก็ขึ้น "มีปัญหากับวิธีชำระเงินที่พยายามใช้ " แล้วจะทำยังไง? บัตรเดบิต,บัตรเ
สมาชิกหมายเลข 5328000
พอกดเข้าไปก็ขึ้นว่าคุณสมัครใช้บริการเรียบร้อยแล้วพอกดยกเลิกยืนยันตัวตนใหม่แล้วลองมาจ่ายเน็ตฟลิกอีกครั้งก็ไม่ได้
ผู้ใช้บริการต้องกรอกข้อมูล บัตรประชาชนไทย เพื่อยืนยันตัวตนผ่าน <https://dcb.truemoveh.com> ก่อนใช้งานชำระค่าบริการผ่านใบแจ้งค่าบริการมือถือทรูมูฟ เอช
สมาชิกหมายเลข 7024080
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflixไม่ได้