AIS หักค่าบริการ Netflix ทั้งๆ ที่กดยกเลิกไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เราโดน ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix ทั้งๆ ที่เรากดยกเลิกบริการไปแล้ว
เราสมัครเน็ตฟลิกช่วงเดือนมค. 68 ด้วยอีเมลล์ตัวเองและเลือกจ่ายเงินโดยใช้เบอร์ของ ais รายเดือน เรียกเก็บค่าบริการภายหลัง

แต่เราช่วงปลายเดือนมค. เรากดยกเลิกไม่ใช้บริการต่อ ทั้งในแอปเน็ตฟลิกเอง และในระบบ ios ก็ไม่มีข้อมูล subscripe แล้วตามรูป




ซึ่งรอบการจ่ายบิลรานเดือนของais ถ้าสมัครช่วงมค. จะจ่ายเงินในรอบบิลถัดไปคือ เดือน กพ. ในบิลนั้นเราจ่ายได้ไม่ติดอะไร

แต่ในเดือนมีค. มี sms แจ้งมาว่ามีการจ่ายค่าเน็ตฟลิก 99 บาท ในตอนนั้น เราเลยทำการเช็คโดยล็อคอินเข้า และใช้อีเมลล์ที่เราสมัคร มันขึ้นว่า บัญชีนี้ ยังไม่ได้สมัคร netflix เราเลยลองล็อคอินด้วยเบอร์ เน็ตฟลิกก็ขึ้นว่า เราไม่มีบัญชีที่ใช้ด้วยเบอร์นี้

เวลาผ่านมา2 เดือนเราเสียเงินเดือนละ 99 บาท ฟรีไป เราคิดว่าค่อยมาหาวิธีกดยกเลิกได้ แต่เราทำยังไงก็หาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เจอคน เจอแต่บอท

จนวันที่ 14 พ.ค. มีsms แจ้งเข้ามาอีก แต่รอบนี้เป็นยอดเงิน 419 บาท พอเรากดดูข้อความ เห็นข้อความเดียวกันส่งมาวันที่ 14 เม.ย. ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ เราน่าจะลืมดูไป เราเลยรีบพยายามติดต่อ AIS แต่ติดต่อยากมาก มีแต่ส่งวิธียกเลิกมาให้เรา แต่เมื่อ2-3 เดือนที่แล้วเราเช็คหมดแล้ว ทำหมดทุกอย่างแล้ว ก็ยังแก้ไขไม่ได้






แก้ไขอย่างไรดีคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ แบบนี้ต้องยอมจ่ายเงินใช่ไหม รู้สึกไม่เป็นธรรมเลยค่ะ ไม่ได้ใช้ เน็ตฟลิก ยูสเซอร์นี้เลย แต่ต้องมาเสียเงอนไปแบบนี้ แย่มากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่