หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมโดนแฮ็กบัญชี Netflix และโดนเปลี่ยนเมลไปแล้ว
กระทู้สนทนา
แต่ว่าการชำระค่าบริการยังผ่านบัญชีผมอยู่ และได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ไปให้ช่วยแก้ไข แต่กลับโดนบอกให้ไปสมัครใหม่และไม่แก้ไขอะไรเลยทั้งที่ผมยังโดนหักเงินไปทุกๆเดือน ยกเลิกก็ไม่ได้ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ทำยังไงจะไม่โดนหักเงินครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกnetflix
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเด
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
จ่ายNetflix แล้วแต่ทำไมยังดูไม่ได้
คือเราจ่ายผ่านทรูมันนี่ ตัดเงินออกเรียบร้อยแล้ว พอเข้าNetflix กดเข้าไปตรงคำว่าบัญชีก็ขึ้นว่าเป็นแพ็กเกตแล้วตั้งแต่วันที่27พฤศจิกายน ชำระครั้งถัดไป27ธันวาคม มันขึ้นแบบนี้เลยค่ะ แต่พอกดเข้าดูหนังกลับดูไ
สมาชิกหมายเลข 9172403
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
โดนตัดเงินออกจากบัตรเดบิต โดยไม่ได้ดำเนินรายการเอง
สวัสดีครับผมอยากมาแชร์เรื่องราวเอาไว้เป็นเคสตัวอย่างเกี่ยวกับคนที่ใช้บัตรเดบิตหรือบัตรประเภทอื่นๆ เมื่อวันที่ 24/10/68 ตอน 12:55ผมได้รับการแจ้งเตือนจากทางธนาคารสีฟ้า(รูปนก) มีรายการหักเงินออกจากบัตร
สมาชิกหมายเลข 9171897
ซื้อของ AIS ONLINE STORE แล้วชำระเงินไม่ได้
ซื้อ iphone 17 pro max ผ่าน ais online store พอถึงหน้าชำระเงินก็ขึ้นเหมือนerror คิดว่าซื้อไม่ได้ เลยลองไปซื้ออีกบอกสิทธิ์ถูกใช้งานไปแล้ว เลยเข้าไปดูที่สินค้าของฉัน ขึ้นว่ารอการชำระเงิน เลยกดชำระเงิน ป
สมาชิกหมายเลข 8756787
สัญญาณอันตราย! เมื่อ AI ถูกหลอกให้ช่วยเจาะระบบ ทำให้คนธรรมดาก็แฮกได้
แฮกครั้งประวัติศาสตร์! 17 กันยายน 2025 - แฮกเกอร์หลอก Claude AI ให้ช่วยโจรกรรมข้อมูลองค์กรยักษ์ทั่วโลก เหตุการณ์นี้ถูกยืนยันโดย Anthropic และถือเป็น "ครั้งแรกของโลก" ที่มีการตรวจพบแฮกเกอร์
สมาชิกหมายเลข 7666195
สินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะ หักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน?
-เราสมัครสินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะไป ผลคือผ่านการอนุมัติ ได้กดยอมรับเรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะถามว่าตอนชำระคืน จะถูกหักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน? แล้วจะมีเอกสารอะไรส่งมาไหม ในกรณีที
สมาชิกหมายเลข 7065899
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมโดนแฮ็กบัญชี Netflix และโดนเปลี่ยนเมลไปแล้ว