ใช้งาน Netflix โดยให้หักเงินอัตโนมัติจากบัตรเดบิตกรุงไทยที่ผูกไว้มาหลายเดือน ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะหักชำระยอดปกติ เดือนละครั้ง ครั้งละ 419 บาท ปกติจะให้หักทุกวันที่ 3 ของเดือน และเดือนนี้ทางธนาคารได้หักยอดไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 แต่พอเข้าใช้งาน Netflix เด้งมาว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ ทุกครั้งที่เข้าใช้งานในแอพ จนติดต่อไปทางเน็ตฟลิกซ์ เขาบอกว่าโดนปฏิเสธยอดจากธนาคาร เลยไม่ได้รับยอด ก็ติดต่อธนาคารอีกที ธนาคารบอกโดนเรียกเก็บแล้ว ถ้าเน็ตฟลิกซ์ปฏิเสธไม่รับยอดจะโอนคืนให้ จนกระทั่ง!! วันนี้ 8/10/64 ธนาคารแจ้งหักเงินไป 419 บาทอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่ยอดเก่ายังไม่ได้คืน และพอเข้าเช็กในเว็บ ก็เพิ่งได้รับอัพเดตว่าชำระยอดในวันนี้
คำถามคือ แล้วยอดเดิม 419 บาทที่โดนธนาคารหักไป จะได้คืนอีกนานไหมคะ เพราะติดต่อธนาคารและเน็ตฟลิกซ์สลับไปมาวันนี้นานมาก บอกจะทำเรื่องให้ ทางเน็ตฟลิกซ์เราเข้าใจว่าเพิ่งได้ยอดวันนี้ ก็โอเค แต่ธนาคคารกรุงไทยทั้ง ๆ ที่คุณมีหลักฐานอยู่แล้วมั้ย ว่ายอดมันส่งไปถึงบริษัทปลายทางไหมและปัญหานี้น่าจะอยู่มี่ธนาคาร เพราะหักเงิน และยอดไปไม่ถึงปลายทาง ถ้าเราไม่ตามเรื่องปฏิเสธ ก็โดนหักไปฟรี ๆ ต้องให้เราตามเรื่องขอหลักฐานจากเน็ตฟลิกซ์เอง และเราก็ส่งหลักฐานรายละเอียดการชำระยอดที่มันจะขึ้นในเว็บเน็ตฟลิกซ์ ตอนแรกบอกว่า ถ้ามีหลักฐานจะคืนเงินทันที แต่พอส่งไป บอกขอเวลาตรวจสอบ และจะอัพเดตยอด ภายใน 37 วัน ทำไมต้องใช้เวลาในการคืนเงินนานขนาดนั้นคะ มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ และนานมั้ยคะกว่าจะได้คืน ขอบคุณค่ะ
โดนธนาคารกรุงไทยหักเงินค่า Netflix ไป 2 ครั้งภายในเดือนเดียวกัน
คำถามคือ แล้วยอดเดิม 419 บาทที่โดนธนาคารหักไป จะได้คืนอีกนานไหมคะ เพราะติดต่อธนาคารและเน็ตฟลิกซ์สลับไปมาวันนี้นานมาก บอกจะทำเรื่องให้ ทางเน็ตฟลิกซ์เราเข้าใจว่าเพิ่งได้ยอดวันนี้ ก็โอเค แต่ธนาคคารกรุงไทยทั้ง ๆ ที่คุณมีหลักฐานอยู่แล้วมั้ย ว่ายอดมันส่งไปถึงบริษัทปลายทางไหมและปัญหานี้น่าจะอยู่มี่ธนาคาร เพราะหักเงิน และยอดไปไม่ถึงปลายทาง ถ้าเราไม่ตามเรื่องปฏิเสธ ก็โดนหักไปฟรี ๆ ต้องให้เราตามเรื่องขอหลักฐานจากเน็ตฟลิกซ์เอง และเราก็ส่งหลักฐานรายละเอียดการชำระยอดที่มันจะขึ้นในเว็บเน็ตฟลิกซ์ ตอนแรกบอกว่า ถ้ามีหลักฐานจะคืนเงินทันที แต่พอส่งไป บอกขอเวลาตรวจสอบ และจะอัพเดตยอด ภายใน 37 วัน ทำไมต้องใช้เวลาในการคืนเงินนานขนาดนั้นคะ มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ และนานมั้ยคะกว่าจะได้คืน ขอบคุณค่ะ