โดน สคบ.เรียกพบ เรื่องไม่จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า

สวัสดีค่ะ เราขายสินค้าพรีออเดอร์นะคะ มีลูกค้าท่านหนึ่ง แจ้งว่าไม่ได้รับของจากเรา และขอเงินคืนทั้งหมด 
เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ ลูกค้าท่านนี้สั่งซื้อสินค้าจากเรา และเราได้ทำการสั่งซื้อไปยัง shipping ต่อ
เพื่อให้ shipping นำเข้าสินค้า และเมื่อสินค้าถึงไทย เราได้ทำการกดขอจัดส่งสินค้า และชำระเงินค่าสินค้าให้แก่ shippingแล้ว
แต่ shipping ไม่ยอมทำการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า ในกรณีนี้ เราต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว หรือ shipping ก็มีส่วนต้องรับผิดชอบด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่