ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????

คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น พนักงานส่งสินค้าได้พูดจาดูถูกเหยียดหยาม และ ด่าว่า "เลว" ก็ไม่ได้มีบทลงโทษพนักงานคนดังกล่าว ผมไม่ขอใช้บริการที่ไร้ซึ่งมโนธรรมเช่นนี้อีก และได้ลยลาซาด้า ออกจากอุปกรณ์สื่อสารทุกเครื่องเรียบร้อยแล้ว

จวบจนวันนี้ 12 ส.ค. 2025 ยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจากเหตุการณ์นี้ออกมาจากทางลาซาด้าเลย ไม่มีการติดต่อมาสอบถามหรือขอโทษลูกค้าเลย ไม่มีความรับผิดชอบหรือความรู้สึกผิดใดๆทั้งสิ้นจากทางลาซาด้า ปัจจุบันทางเลือกของผู้บริโภคมีมากมาย เราไม่จำเป็นต้องใช้บริการห่วยๆ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ จากการกระทำของพนักงานส่งสินค้ารายนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ใช้ช่องทางอื่นก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่