การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า

คือเราสั่งสินค้ากับทางลาซาด้า แต่สถานะสินค้าที่เราสั่งไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย เรารอจนถึงกำหนดจัดส่ง พอเกินกำหนดจัดส่งเราโทรถามที่ call center ของลาซาด้า พนักงานสอบถามเราว่าสะดวกรอไหม หรือจะให้ทางลาซาด้ายกเลิกคำสั่งซื้อให้ ทางลาซาด้าจะยกเลิกให้ภายใน 1-2 วัน จะส่งเมลแจ้งเรา ผ่านไป 1 สัปดาห์ยังไม่มีเมลแจ้งการยกเลิก เราจึงโทรเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง คำตอบที่ได้ยังคงเป็นเช่นเดิม ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้วจากการสั่งซื้อ เรายังไม่ได้เมลแจ้ง ไม่ได้เงินคืน ไม่มีการดำเนินการใดๆ จากลาซาด้าเลย เราอยากรู้ว่าเราควรทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่