โดนปลอมเมล์ และโทรแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อโดยบุคคลอื่น

กระทู้คำถาม
เราได้สั่งซื้อของจากลาซาด้า Order #399788159 , 347478159 ตั้งแต่วันที่ 17/9/59 คือ โทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง แต่วันที่ 18/9/59 มีบุคคลอื่นส่งเมล์ปลอม {ใช้ชื่อเมล์ใหม่} และโทรแจ้งไปที่ลาซาด้า โดยอ้างชื่อเราว่า เราขอยกเลิกสินค้าทั้ง 2 รายการที่สั่งซื้อ ทางบริษัทฯ ก็ทำการยกเลิก พอเราทราบเรื่องได้โทรเข้าไปขอรายละเอียดการยกเลิกสินค้า กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ จากทางบริษัทฯ เลย  เราเป็นผู้เสียหายจากการโดนยกเลิกรายการดังกล่าว เพียงต้องการสินค้าที่สั่งไปตามเดิม เพราะเมล์และเบอร์โทรที่โทรไปแจ้งยกเลิกก็ไม่ใช่เบอร์เรา แต่บริษัทกลับไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับเรา เพื่อที่เราจะไปแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องผู้กระทำผิดและแอบอ้างชื่อของเราในการทำธุรกรรม เพราะบริษัทก็เสียหายจากการกระทำผิดในคร้ั้งนี้ด้วย แต่เหมือนกับรู้ว่าผู้ใดกระทำผิด เลยช่วยกันปกป้องไว้ ไม่ให้เราได้รับรู้เรื่องราวใดๆ เพราะเราสงสัยว่า หมายเลขคำสั่งซื้อมีเพียง 3 ทางที่จะรู้ คือ เรา บริษัท และร้านค้าเท่านั้น  แต่ผู้ใดเป็นคนกระทำความผิดในการยกเลิกสินค้าล่ะ นี่คือคำตอบที่เราอยากได้??  ไม่ใช่เรื่องเงียบกริบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่มีคำตอบด้วยว่า จะส่งสินค้าให้ได้ป่าว และใครคือผู้ปลอมเมล์และโทรแจ้ง {เพื่อนๆ ช่วยเราคิดหน่อยนะ}  แต่คำตอบที่เราได้คือ จะชดเชยคูปองส่วนลดให้ 1,000 บาท แทนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เราไม่รับ และต้องการสินค้าที่สั่งไว้ดังกล่าวนี้ แต่ไม่ได้รับความสนใจหรือมีคำตอบที่ดีจากบริษัทฯ เลยว่า จะช่วยเหลือสิ่งใดได้  นอกจากเศษเงิน 1,000 บาทที่ลูกค้าปฎิเสธขอรับไว้ นี่ก็ล่วงเลยมา 5 วันแล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับสินค้า หรือความช่วยเหลือใดๆ และอยากทราบว่า ทำไมบริษัทฯ ไม่ให้ข้อมูลหรือแจ้งดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดในครั้งนี้ มีเหตุผลอะไร เห็นเหมือนกับลูกค้าไม่สำคัญ โดยที่ลูกค้าโดนขโมยข้อมูลและนำไปทำธุรกรรมในทางที่ผิด โดนมีบทลงโทษที่ร้ายแรงตามกฎหมายด้วย

เราจึงขอใช้สื่ออินเตอร์เน็ตในการโพสต์ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่ได้รับการเหลียวแลหรือช่วยเหลือเรื่องนี้จากทางบริษัทฯ ลาซาด้าเลย เหมือนต้องการปล่อยเรื่องเงียบไปเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่