คือว่าผมสั่งของผ่านแอฟซื้อของ เก็บเงินปลายทาง เป็น usb sound card ราคา 50-60บาท รวมส่ง ประมาณ 100 บาท
การสั่งซื้อถูกยืนยันจากผู้ขาย (ยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้) แต่ยังไม่มีการส่งของ ประมาณ 2วันได้แล้ว
ด้วยความโมโห อยากได้ของเร็วๆ ผมเลยไปกดสั่งเก็บปลายทางจากร้านอื่นๆ ที่ขายของเหมือนกันอีก 4-5ร้าน
ถ้าร้านไหนส่งถึงก่อนผมก็จ่าย ส่วนเจ้าอื่นมาส่งช้า ผมก็จะปฏิเสธไม่รับของ
ทุกคนคิดว่า ผมทำแบบนี้ดูเห็นแก่ตัวเกินไปไหมครับ หรือว่าลูกค้ามีสิทธิ์ในการเลือกซื้อ
ทำแบบนี้ กับการสั่งของเก็บเงินปลายทาง ทุกคนคิดว่าผมทำถูกไหมครับ
การสั่งซื้อถูกยืนยันจากผู้ขาย (ยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้) แต่ยังไม่มีการส่งของ ประมาณ 2วันได้แล้ว
ด้วยความโมโห อยากได้ของเร็วๆ ผมเลยไปกดสั่งเก็บปลายทางจากร้านอื่นๆ ที่ขายของเหมือนกันอีก 4-5ร้าน
ถ้าร้านไหนส่งถึงก่อนผมก็จ่าย ส่วนเจ้าอื่นมาส่งช้า ผมก็จะปฏิเสธไม่รับของ
ทุกคนคิดว่า ผมทำแบบนี้ดูเห็นแก่ตัวเกินไปไหมครับ หรือว่าลูกค้ามีสิทธิ์ในการเลือกซื้อ