ก่อนอื่นเล่าก่อนว่าซื้อของที่ lazada ประจำ โดยพยายามเลือกร้านที่เป็นทางการและเชื่อถือได้ แต่ครั้งนี้เจอเหตุการณ์แบบนี้ เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่าปกติมั้ยครับ?
- 24.8.62 สั่งซื้อโคมไฟจากร้าน phillip lighting thailand โดยจ่ายผ่านการตัดผัดเครดิต ซึ่งในวันเดียวกันในระบบก็ขึ้นว่าแพ็คของเรียบร้อย
- 30.8.62 เห็นเงียบไปนานทั้งที่แพคของตั้งแต่วันที่ 24 แล้ว ผมจึงแชทไปถามทางร้าน ได้รับคำตอบว่า ใช้เวลา 5-7 วันทำการในการจัดส่ง ผมก็รออย่างใจเย็น
- 2.9.62 ทักไปว่าพรุ่งนี้ตามกำหนดคือถึงกำหนดส่งแล้วใช่มั้ย..คำตอบคือ..ใช่ โดยจะเร่งดำเนินการให้..ค่ำๆ วันเดียวกันในระบบก็อัพเดตว่าขนส่งเข้ารับสินค้าแล้ว
- 3.9.62 สินค้ามาส่ง ผมให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลที่พักรับไว้ให้ กลับมาถึงรับของดันกลายเป็นซองเอกสารแทที่จะเป็นสนค้า ..ทั้งๆ ที่ในระบบก็ขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ
- เปิดซองดูเป็นจดหมายจาก phillip lighting thailand เนื้อหาแจ้งว่าขออภัยที่สินค้าหมด เราขอรับผิดชอบโดยให้คูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 500 บาท และจะคืนเงินให้ผ่านบัตร
****** คือผมแค่รู้สึกเหมือนเสียความรู้สึกมากๆ ที่ต้อง
1 ตามสินค้าเอง...ไม่แชทถามก็ไม่แจ้งอะไร..แทนที่ไม่มีของก็น่าจะโทรบอกก็ยังดี
2 นึกว่าจะได้รับสินค้าแต่ดันได้รับจดหมาย ทั้งๆ ที่ในระบบขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ และได้จ่ายเงินผ่านบัตรไปแล้ว
3 ขอเบอติดต่อเจ้าหน้าที่ของร้านเพื่อสอบถามก็ไม่ให้
4.ของหมดแล้วทำไมยังทำการสั่งซื้อได้ ในระบบก็ขึ้นว่าแพ็คของแล้ว ที่สำคัญคือจ่ายเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วย
***** อยากถามว่ากรณีแบบนี้เป็นเรื่องปกติมั้ยครับ มีเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้จสกการซื้อของจาก lazada บ้างมั้ย ???? ****
ซื้อสินค้าโคมไฟ PHILLIP จาก LAZADA แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ปกติมั้ยครับ?
- 24.8.62 สั่งซื้อโคมไฟจากร้าน phillip lighting thailand โดยจ่ายผ่านการตัดผัดเครดิต ซึ่งในวันเดียวกันในระบบก็ขึ้นว่าแพ็คของเรียบร้อย
- 30.8.62 เห็นเงียบไปนานทั้งที่แพคของตั้งแต่วันที่ 24 แล้ว ผมจึงแชทไปถามทางร้าน ได้รับคำตอบว่า ใช้เวลา 5-7 วันทำการในการจัดส่ง ผมก็รออย่างใจเย็น
- 2.9.62 ทักไปว่าพรุ่งนี้ตามกำหนดคือถึงกำหนดส่งแล้วใช่มั้ย..คำตอบคือ..ใช่ โดยจะเร่งดำเนินการให้..ค่ำๆ วันเดียวกันในระบบก็อัพเดตว่าขนส่งเข้ารับสินค้าแล้ว
- 3.9.62 สินค้ามาส่ง ผมให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลที่พักรับไว้ให้ กลับมาถึงรับของดันกลายเป็นซองเอกสารแทที่จะเป็นสนค้า ..ทั้งๆ ที่ในระบบก็ขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ
- เปิดซองดูเป็นจดหมายจาก phillip lighting thailand เนื้อหาแจ้งว่าขออภัยที่สินค้าหมด เราขอรับผิดชอบโดยให้คูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 500 บาท และจะคืนเงินให้ผ่านบัตร
****** คือผมแค่รู้สึกเหมือนเสียความรู้สึกมากๆ ที่ต้อง
1 ตามสินค้าเอง...ไม่แชทถามก็ไม่แจ้งอะไร..แทนที่ไม่มีของก็น่าจะโทรบอกก็ยังดี
2 นึกว่าจะได้รับสินค้าแต่ดันได้รับจดหมาย ทั้งๆ ที่ในระบบขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ และได้จ่ายเงินผ่านบัตรไปแล้ว
3 ขอเบอติดต่อเจ้าหน้าที่ของร้านเพื่อสอบถามก็ไม่ให้
4.ของหมดแล้วทำไมยังทำการสั่งซื้อได้ ในระบบก็ขึ้นว่าแพ็คของแล้ว ที่สำคัญคือจ่ายเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วย
***** อยากถามว่ากรณีแบบนี้เป็นเรื่องปกติมั้ยครับ มีเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้จสกการซื้อของจาก lazada บ้างมั้ย ???? ****