ผู้หญิงออกกำลังกายแบบนี้ ถูกไหม !?

ตอนนี้เราพึ่งกลับมาวิ่งได้ 3 วันแล้ว จากที่ห่างหายไป 1 เดือน แต่เราอยากรู้ว่า ที่เราทำอยู่มันถูกไหม ??

โดยก่อนวิ่ง เราจะวอร์มร่างกายด้วยการยืดหยุ่นร่างกายประมาณ 5-7 นาที จากนั้นจะวิ่งอยู่กับที่ 100 ครั้ง ต่อด้วยกระโดดตบ 30 ครั้ง แล้ววิ่ง 2 กิโล ต่อเนื่อง พอครบ 2 กิโล พักจิบน้ำนิดนึง แล้วเดินต่อราวๆ 5 นาที แล้ววิ่งต่อ 1.7 กิโล ให้มันครบ 30-40 นาที

พอวิ่งเสร็จ เราก็ยืดหยุ่นร่างกาย ด้วยการ squat 30 ครั้ง ต่อด้วย ท่า Lunges 20 ครั้ง แล้วก็ท่า Side lunges 20 ครั้ง จากนั้นจึงยืดหยุ่นขากับแขนปกติ ประมาณ 5-10 นาที 

แต่ที่เราอยากรู้คือ พอหลังวิ่งเสร็จ เราสามารถยกดัมเบิล แล้วต่อด้วยพวก squat ก่อนหน้านี้ได้ไหม ??

คือคิดว่า วิ่งเสร็จแล้ว อยากออกกำลังแขน แล้วก็ขาด้วยเลย ไม่อยากเวทเทรนนิ่งวันนึง คาร์ดิโอวันนึงงี้อ่ะค่ะ .. มันได้ไหม หรือ ทำผิด ??
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ออกกำลังกาย ฟิตเนส วิ่งเพื่อสุขภาพ สุขภาพกาย Squat
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่