? ใช้เวลาออกกำลังกายกันนานแค่ไหนจึงจะเห็นผลคะ

ก่อนอื่นเลยคือเราเพิ่งเริ่มออกกำลังกายได้ 2 สัปดาห์ค่ะ ต้องการลดน้ำหนักอยากให้สัดส่วนเล็กลง จขกท.หนัก 65 กิโล สูง160 ซม. มันอ้วนอ่ะอึดอัดตัวเอง
ก็เลยอยากลองดูสักครั้งจึงสมัครฟิตเนสไปสองเดือน (โปรสองเดือนมันถูกเลยสมัครเท่านี้ไปก่อน😂ถ้าครบสองเดือนคงสมัครต่อ) 
เราจะเข้าฟิตเนส 6 วัน จ-ส พักวันอาทิตย์ แต่ละวันจะออกกำลังกายนาน 2 ชม. บางวันไม่ค่อยเหนื่อยก็จะเล่นยาวถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง เริ่มออกกำลังกายตั้งแต่บ่ายสอง โดยจะวิ่งสลับเดินบนลูวิ่งประมาณ 40-50 นาที ปั่นจักรยานอีกประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นจะเล่นพวก body weight จะเล่นแบบนี้ทุกวันเลย ในแต่ละวันตั้งใจว่าต้องเผสผลาญให้ได้อย่างต่ำ 500 แคลอรี่ 

อาหารการกินคือเปลี่ยนเกือบหมด ขนมขบเคี้ยวของโปรดตอนนี้งดกิน >< หักดิบตัวเองมาก ไม่แตะเลย พวกของทอดก็ไม่ทานเลย งดเด็ดขาด 
ตอนเช้าไม่ได้ทานอะไรเพราะเราไม่ชอบทานอาหารตอนเช้า 
ตอนเที่ยงจะทานก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก+ส้มตำ(ส้มตำทานเป็นบางวัน) มื้อเที่ยงบางวันก็ทานข้าว ข้าวจะเปลี่ยนมาทานข้าวกล้องแทน กับข้าวก็จะเป็นพวกซุบพวกแกง เลือกทานที่ไขมันน้อย(ช่วงนี้เลือกทานมากปกตินี่ทานแหลกเลยจ้า😂)

มื้อเย็นทานสลัดผัก+อกไก่ต้มในสลัดเราจะเลือกผักเขียว แครอท ลูกเดือย ผักกาดแก้ว ข้าวโพด เผือก แก้วมังกร จะเลือกมาอย่างละนิด น้ำสลัดเราเลือกสูตรงาดำ ไอ้ตรงสลัดนี่แหละไม่รู้ว่าตัวเองทานถูกไหมยังงงๆอยู่เลยแบบนี้มันทำให้อ้วนไหม😂 มื้อเย็นบางวันก็ทานข้าวกล้อง+ต้มจืดหมูสับ 

อยากรู้ว่าทำแบบนี้มันจะได้ผลไหมคะ อาหารการกินเราถือว่าโอเคไหมและนานกี่เดือนถึงจะเห็นผล ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันได้นะคะ และช่วยแนะนำจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยจ้า เพี้ยนขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่