มีเรียกเก็บเงินจาก application โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ธ. สีม่วง บอกให้ยกเลิกบัตรทำบัตรใหม่ เเละไม่ต้องจ่ายใดๆสุดท้าย...
มีใครเคยเจอเเบบนี้บ้างคะ เคยสมัคร app ร้องเพลงไว้เมื่อปีที่เเล้ว มาปีนี้ เลิกเล่น เเม้แต่ app นี้ก็ไม่เคยเปิดอีกเลย
จู่ๆมีเมลล์มาเรียกเก็บเงิน..อารามตกใจ ..ก็ได้โทรติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ของ ธ.สีม่วง
เจ้าหน้าที่เเนะนำว่า ให้ยกเลิกการใช้บัตรนี้ แล้วทางธนาคารจะออกบัตรใหม่ให้ และยังเเนะนำอีกว่า ถ้ามียอดเรียกเก็บมา ไม่ต้องทำการจ่ายใดๆ
ดิฉันก็ได้ถามย้ำถึง สองครั้ง เจ้าที่บอกใช่คะ....
แต่มาวันนี้ บัตรใหม่ที่ส่งมาดิฉันยังไม่เเม้แต่จะเปิดใช้บัตร ..แต่มีบิลส่งมาเรียกเก็บ ..เเถมมีค่าเรียกเก็บพร้อมดอกเบี้ยเกิดขี้นแล้ว
มาวันนี้โทรไปสอบถามกับ คอลเซนเตอร์ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า ..ไม่เคยมีประวัติเเจ้งเรื่องมานะคะ....
ดิฉันก็...อ้าววววววววววววววววว...แล้วยังไงดีละเนี้ย..ก็ได้สอบถามว่าทำไมถึงสอบถามครั้งแรก ถึงเเจ้งให้ดิฉันเเค่ยกเลิกบัตร เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่า
ถ้าเป็นเขาตอบครั้งเเรก ก็คงตอบดิฉันมาแบบนี้เช่นกัน ..เพราะเป็นยอดเรียกเก็บ...
แต่สุดท้ายคืออะไรคะ เเล้วจะให้ทำอย่างไรกับยอดที่เรียกเก็บมานี้ล่ะ ..แล้วคำเเนะนำของเจ้าหน้าทีคืออะไรคะ app ก็ไม่ได้ใช้ และยังต้องมาจ่าย แถมยังต้องจ่ายค่าเรียกเก็บอีก....
ไม่เชื่อใจคอลเซนเตอร์แล้ววววว...ใครก็ได้ช่วยด้วยคะ ..ช่วงนี้เงินฝืดมากกกก..แค่หลักร้อยยังจะตาย...นี้หลักพันนนนนนนน....
มีเรียกเก็บเงินจาก application โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ธ. สีม่วง บอกให้ยกเลิกบัตรทำบัตรใหม่ เเละไม่ต้องจ่ายใดๆสุดท้าย...
มีใครเคยเจอเเบบนี้บ้างคะ เคยสมัคร app ร้องเพลงไว้เมื่อปีที่เเล้ว มาปีนี้ เลิกเล่น เเม้แต่ app นี้ก็ไม่เคยเปิดอีกเลย
จู่ๆมีเมลล์มาเรียกเก็บเงิน..อารามตกใจ ..ก็ได้โทรติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ของ ธ.สีม่วง
เจ้าหน้าที่เเนะนำว่า ให้ยกเลิกการใช้บัตรนี้ แล้วทางธนาคารจะออกบัตรใหม่ให้ และยังเเนะนำอีกว่า ถ้ามียอดเรียกเก็บมา ไม่ต้องทำการจ่ายใดๆ
ดิฉันก็ได้ถามย้ำถึง สองครั้ง เจ้าที่บอกใช่คะ....
แต่มาวันนี้ บัตรใหม่ที่ส่งมาดิฉันยังไม่เเม้แต่จะเปิดใช้บัตร ..แต่มีบิลส่งมาเรียกเก็บ ..เเถมมีค่าเรียกเก็บพร้อมดอกเบี้ยเกิดขี้นแล้ว
มาวันนี้โทรไปสอบถามกับ คอลเซนเตอร์ อีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า ..ไม่เคยมีประวัติเเจ้งเรื่องมานะคะ....
ดิฉันก็...อ้าววววววววววววววววว...แล้วยังไงดีละเนี้ย..ก็ได้สอบถามว่าทำไมถึงสอบถามครั้งแรก ถึงเเจ้งให้ดิฉันเเค่ยกเลิกบัตร เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่า
ถ้าเป็นเขาตอบครั้งเเรก ก็คงตอบดิฉันมาแบบนี้เช่นกัน ..เพราะเป็นยอดเรียกเก็บ...
แต่สุดท้ายคืออะไรคะ เเล้วจะให้ทำอย่างไรกับยอดที่เรียกเก็บมานี้ล่ะ ..แล้วคำเเนะนำของเจ้าหน้าทีคืออะไรคะ app ก็ไม่ได้ใช้ และยังต้องมาจ่าย แถมยังต้องจ่ายค่าเรียกเก็บอีก....
ไม่เชื่อใจคอลเซนเตอร์แล้ววววว...ใครก็ได้ช่วยด้วยคะ ..ช่วงนี้เงินฝืดมากกกก..แค่หลักร้อยยังจะตาย...นี้หลักพันนนนนนนน....