ดิฉันพบปัญหาการเรียกเก็บค่าใช้งาน monomax ผ่านการใช้งานระบบ Ais เนื่องจาก เวลาจุดเวลา
- 19/05/2024 , 13.33 ดิฉันมีการสมัคร monomax ผ่านช่องทาง myAis ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 18/05/2025
- ในวันที่ 18/05/2025, เวลา 13.00 โดยประมาณดิฉันได้โทรไปที่ Ais call center เพื่อต้องการยกเลิก และ แจ้งว่าไม่ประสงค์ให้ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ต้องการดูแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกให้เวลา 13.13 มีข้อความส่งมาให้ โดยดิฉันได้ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่มีการเรียกเก็บในบิลใช่ไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าใช่ครับ ซึ่งมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้
แต่พอมาในวันนี้พบว่ามีการเรียกเก็บค่าmonomaxอีกฉันเลยถามกลับไป เจ้าหน้าที่บอกว่าดิฉันมีการสมัครตอนเที่ยงคืน ซึ่งดิฉันไม่ได้สมัคร เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าอาจจะเป็นการสมัครอัตโนมัติของmonomaxซึ่งดิฉันการบอกไปแล้วว่าต้องการจะยกเลิกจะมาสมัครได้อย่างไร
เจ้าหน้าที่บอกว่าหากต้องการจะยกเลิกลูกค้าต้องเป็นการยกเลิกที่เวปไซด์ของmonomaxเอง เนื่องจาก monomax มีช่องทางสมัครหลายช่องทาง call center , monomax , app ais ซึ่งมันจะเกิดการสับสน
คำถามคือ Ais รับสมัคร แต่ ไม่รับผิดชอบในการยกเลิกหรอค่ะ แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่วันที่ 18/05/2025 ทำไมมาแจ้งวันนี้ 5/6/2025 คะ ทั้งๆที่ถามย้ำไปแล้วว่าจะไม่มีการเรียกเก็บใช่ไหม ก็ตอบว่าใช่ค่ะ แล้วรายละเอียดในการยกเลิกให้ไปยกเลิกที่ monomaxเองก็ไม่มีการระบุตรงส่วนนี้ชัดเจนนะคะ
คำตอบที่เจ้าหน้าที่ตอบมาดูปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้ามากๆค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันรอคลิปเสียงสนทนาที่บันทึกเพื่อยกเลิกไว้ด้วยค่ะ ทาง Ais ยังไม่ส่งมา
มีท่านใดเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ มีวิธีการการรับมือหรือจัดการอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ
Monomax เก็บค่าใช้งานผ่าน Ais ทั้งไที่ยกเลิกไปแล้ว
- 19/05/2024 , 13.33 ดิฉันมีการสมัคร monomax ผ่านช่องทาง myAis ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 18/05/2025
- ในวันที่ 18/05/2025, เวลา 13.00 โดยประมาณดิฉันได้โทรไปที่ Ais call center เพื่อต้องการยกเลิก และ แจ้งว่าไม่ประสงค์ให้ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ต้องการดูแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกให้เวลา 13.13 มีข้อความส่งมาให้ โดยดิฉันได้ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่มีการเรียกเก็บในบิลใช่ไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าใช่ครับ ซึ่งมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้
แต่พอมาในวันนี้พบว่ามีการเรียกเก็บค่าmonomaxอีกฉันเลยถามกลับไป เจ้าหน้าที่บอกว่าดิฉันมีการสมัครตอนเที่ยงคืน ซึ่งดิฉันไม่ได้สมัคร เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าอาจจะเป็นการสมัครอัตโนมัติของmonomaxซึ่งดิฉันการบอกไปแล้วว่าต้องการจะยกเลิกจะมาสมัครได้อย่างไร
เจ้าหน้าที่บอกว่าหากต้องการจะยกเลิกลูกค้าต้องเป็นการยกเลิกที่เวปไซด์ของmonomaxเอง เนื่องจาก monomax มีช่องทางสมัครหลายช่องทาง call center , monomax , app ais ซึ่งมันจะเกิดการสับสน
คำถามคือ Ais รับสมัคร แต่ ไม่รับผิดชอบในการยกเลิกหรอค่ะ แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่วันที่ 18/05/2025 ทำไมมาแจ้งวันนี้ 5/6/2025 คะ ทั้งๆที่ถามย้ำไปแล้วว่าจะไม่มีการเรียกเก็บใช่ไหม ก็ตอบว่าใช่ค่ะ แล้วรายละเอียดในการยกเลิกให้ไปยกเลิกที่ monomaxเองก็ไม่มีการระบุตรงส่วนนี้ชัดเจนนะคะ
คำตอบที่เจ้าหน้าที่ตอบมาดูปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้ามากๆค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันรอคลิปเสียงสนทนาที่บันทึกเพื่อยกเลิกไว้ด้วยค่ะ ทาง Ais ยังไม่ส่งมา
มีท่านใดเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ มีวิธีการการรับมือหรือจัดการอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณค่ะ