ไม่ทราบว่าต้องติดต่อ ร้องเรียน แก้ไขที่ไหนดีคะ
คิดว่า ถ้าโพสที่นี่ คงจะได้รับการแก้ไขจากทางทรูที่ถูกต้องสักที
เห็นมาหลายโพสแล้วที่มีคนมาเตือนเรื่องทรูคิดค่าบริการเกิน ตอนนี้เจอกะตัวเองเลย
เรียน เจ้าหน้าที่ทรู
ดิฉันนางสาว จินตนา ผู้ใช้บริการ ทรูมูฟหมายเลย 063-818-78xx ขอร้องเรียนเรื่อง ใบแจ้งค่าบริการของเดือนกุมภา 2563 ที่ผ่านมาที่มีกำหนดชำระเงินวันที่18/3/20และ ของเดือนมีนาคม 2563 นั้นมียอดเรียกเก็บการใช้บริการที่ไม่ถูกต้อง
เนื่องด้วย แรกเข้า ดิฉันได้สมัครแพคเกจ 599 ซึ่งจะได้บริการทั้งหมด3อย่างจากทางทรู
1 Truemove H
2 True online
3 true tv
3อย่างนี้ รวมกันในแพคเกจราคา599 ไม่รวมภาษี ถ้ารวมแล้ว ก้อเป็น 640.93 บาท
แต่ในรอบบิลที่ผ่านมาและวันนี้ล่าสุด ทางบริษัทได้ส่งบิลมาเพิ่มอีก โดยที่ทุกเดือนได้มีการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนของค่าบริการเสริมtrueID มาอีก 50 บาท ซึ่งมันไม่ถูกต้อง ดิฉันไม่เคยได้สมัครหรือใช้บริการเสริมใดๆทั้งสิ้น
ดิฉันได้ทำการสอบถามไปทางทรูแคร์ แชทกับเจ้าหน้าที่ เป็นเวลานาน ได้ความว่าเจ้าหน้าที่จะแจ้งทางศูนย์ให้ และจะติดต่อกลับมาทางอีเมล แต่จนวันนี้ก้อไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น!
ดิฉันจึงเรียนมาเพื่อต้องการให้ทางคุณแก้ไขให้ถูกต้อง อย่างที่สมควรจะเป็น
เหตุการบิลแจ้งค่าบริการที่คิดค่าบริการเกินแพคเกจที่สมัครไว้ มีมาหลายครั้งแล้ว และดิฉันก้อต้องเสียเวลาหลายครั้งในการติดตามเรื่อง จนกว่าจะได้รับการแก้ไข ซึ่งสร้างความรำคาญให้แก่ตัวดิฉันเป็นอย่างมาก หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เกิดความผิดพลาดแบบนี้ขึ้นอีก เพราะในการติดตามเรื่องแต่ละครั้งดิฉันต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างมากในการติดต่อเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอ ....และต้องเล่ารายละเอียดให้ฟังครั้งแล้วครั้งเล่า
หากยังเกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก ดิฉันคงจะต้องพิจารณายกเลิกการใช้บริกาของทางทรู เห็นจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด !
เรียนมาเพื่อทราบ
จินตนา
หากทางทรูต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อดิฉันได้ที่ j_ujin@hotmail.com
เจ้าของโพสอยู่ต่างประเทศค่ะ ไม่สะดวกในการรับโทรศัพ
ขออภัยสมาชิกท่านอื่น หากผิดพลาดในรายละเอียดในการโพส สมัครพันทิพมาเพื่อการนี้ โพสครั้งแรกค่ะ
สมาชิกท่านอื่นก้อระวังไว้นะคะ ดูเหมือนทรูจะชอบฉวยโอกาสแบบนี้กับผู้ใช้บริการ
ทรูเรียกเก็บค่าบริการเกินแพคเกจที่สมัครไว้ ทุกเดือนเลย
คิดว่า ถ้าโพสที่นี่ คงจะได้รับการแก้ไขจากทางทรูที่ถูกต้องสักที
เห็นมาหลายโพสแล้วที่มีคนมาเตือนเรื่องทรูคิดค่าบริการเกิน ตอนนี้เจอกะตัวเองเลย
เรียน เจ้าหน้าที่ทรู
ดิฉันนางสาว จินตนา ผู้ใช้บริการ ทรูมูฟหมายเลย 063-818-78xx ขอร้องเรียนเรื่อง ใบแจ้งค่าบริการของเดือนกุมภา 2563 ที่ผ่านมาที่มีกำหนดชำระเงินวันที่18/3/20และ ของเดือนมีนาคม 2563 นั้นมียอดเรียกเก็บการใช้บริการที่ไม่ถูกต้อง
เนื่องด้วย แรกเข้า ดิฉันได้สมัครแพคเกจ 599 ซึ่งจะได้บริการทั้งหมด3อย่างจากทางทรู
1 Truemove H
2 True online
3 true tv
3อย่างนี้ รวมกันในแพคเกจราคา599 ไม่รวมภาษี ถ้ารวมแล้ว ก้อเป็น 640.93 บาท
แต่ในรอบบิลที่ผ่านมาและวันนี้ล่าสุด ทางบริษัทได้ส่งบิลมาเพิ่มอีก โดยที่ทุกเดือนได้มีการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนของค่าบริการเสริมtrueID มาอีก 50 บาท ซึ่งมันไม่ถูกต้อง ดิฉันไม่เคยได้สมัครหรือใช้บริการเสริมใดๆทั้งสิ้น
ดิฉันได้ทำการสอบถามไปทางทรูแคร์ แชทกับเจ้าหน้าที่ เป็นเวลานาน ได้ความว่าเจ้าหน้าที่จะแจ้งทางศูนย์ให้ และจะติดต่อกลับมาทางอีเมล แต่จนวันนี้ก้อไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น!
ดิฉันจึงเรียนมาเพื่อต้องการให้ทางคุณแก้ไขให้ถูกต้อง อย่างที่สมควรจะเป็น
เหตุการบิลแจ้งค่าบริการที่คิดค่าบริการเกินแพคเกจที่สมัครไว้ มีมาหลายครั้งแล้ว และดิฉันก้อต้องเสียเวลาหลายครั้งในการติดตามเรื่อง จนกว่าจะได้รับการแก้ไข ซึ่งสร้างความรำคาญให้แก่ตัวดิฉันเป็นอย่างมาก หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เกิดความผิดพลาดแบบนี้ขึ้นอีก เพราะในการติดตามเรื่องแต่ละครั้งดิฉันต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างมากในการติดต่อเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอ ....และต้องเล่ารายละเอียดให้ฟังครั้งแล้วครั้งเล่า
หากยังเกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก ดิฉันคงจะต้องพิจารณายกเลิกการใช้บริกาของทางทรู เห็นจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด !
เรียนมาเพื่อทราบ
จินตนา
หากทางทรูต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อดิฉันได้ที่ j_ujin@hotmail.com
เจ้าของโพสอยู่ต่างประเทศค่ะ ไม่สะดวกในการรับโทรศัพ
ขออภัยสมาชิกท่านอื่น หากผิดพลาดในรายละเอียดในการโพส สมัครพันทิพมาเพื่อการนี้ โพสครั้งแรกค่ะ