เดิมผมใช้แพคเกจ super non stop 599 (เป็นแพคเกจบังคับ ที่มากับเครื่องใหม่ย้ายเครือข่ายเบอรืเดิม) ซึ่งครบสัญญาให้สามารถทำการเปลี่ยนแปลง/ปรับลดโปรโมชั่นรายเดือน เมื่อเดือน เมษายน 2562
ปัญหาคือ
ผมได้โทรไป call center เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 10.16น. เพื่อขอปรับเปลี่ยนแพคเกจจาก Super Non Stop 599 ไปเป็น super non stop 399 บาท ซึ่งในวันดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทางผมติดต่อกลับเข้ามาใหม่ในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 โดยให้เหตุผลว่าเรื่องระบบที่จะสามารถดำเนินการเปลี่ยนแพคเกจให้ได้ในวันที่ 11 มิย.....
วันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ผมได้โทรไปตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง เพื่อขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนของแพคเกจเดิม 2 รอบบิลเต็มจำนวน คือ รอบบิลของเดือน พฤษภาคม 2562 (อันนี้พอเข้าใจได้ครับ เพราะเป็นช่วงรอยต่อ) กับ รอบบิล เดือน มิถุนายน 2562 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งวันนี้ว่า รอบบิลใหม่ได้เริ่มคิดมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน แล้ว
ดังนั้นอยากสอบถามว่า กรณีแบบนี้ค่อนข้างไม่ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ ทั้งที่ผมโทรไปขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจเมื่อวันที่ 7 มิย ซึ่งเป็นวันก่อนตัดรอบบิลใหม่วันที่ 8 มิย. ด้วยซ้ำ แต่ด้วยเหตุผลอ้างเกี่ยวกับระบบ เหมือนตั้งใจให้ลูกค้าใช้งานให้ข้ามรอบบิลไปอีกรอบบิล เพื่อให้ได้ชำระ 2 รอบบิลเต็มจำนวน
รบกวนทาง Dtac ช่วยชี้แจงหรือหาทางออก กรณีนี้ให้ทีครับ ซึ่งถ้าบทสรุปผมจะต้องได้จ่าย 2 รอบบิลในกรณีแบบนี้จริงๆ ผมขออนุญาตรบกวนเจ้าหน้าที่ดำเนินเรื่องย้ายค่าย ให้ทีนะครับ
เบอร์โทรติดต่อกลับ 0882522464
ขอบคุณครับ
นับถือ
DTAC ปัญหาการเปลี่ยนแพคเกจและการตัดรอบบิล
ปัญหาคือ
ผมได้โทรไป call center เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 10.16น. เพื่อขอปรับเปลี่ยนแพคเกจจาก Super Non Stop 599 ไปเป็น super non stop 399 บาท ซึ่งในวันดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทางผมติดต่อกลับเข้ามาใหม่ในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 โดยให้เหตุผลว่าเรื่องระบบที่จะสามารถดำเนินการเปลี่ยนแพคเกจให้ได้ในวันที่ 11 มิย.....
วันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ผมได้โทรไปตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง เพื่อขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนของแพคเกจเดิม 2 รอบบิลเต็มจำนวน คือ รอบบิลของเดือน พฤษภาคม 2562 (อันนี้พอเข้าใจได้ครับ เพราะเป็นช่วงรอยต่อ) กับ รอบบิล เดือน มิถุนายน 2562 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งวันนี้ว่า รอบบิลใหม่ได้เริ่มคิดมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน แล้ว
ดังนั้นอยากสอบถามว่า กรณีแบบนี้ค่อนข้างไม่ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ ทั้งที่ผมโทรไปขอเปลี่ยนแปลงแพคเกจเมื่อวันที่ 7 มิย ซึ่งเป็นวันก่อนตัดรอบบิลใหม่วันที่ 8 มิย. ด้วยซ้ำ แต่ด้วยเหตุผลอ้างเกี่ยวกับระบบ เหมือนตั้งใจให้ลูกค้าใช้งานให้ข้ามรอบบิลไปอีกรอบบิล เพื่อให้ได้ชำระ 2 รอบบิลเต็มจำนวน
รบกวนทาง Dtac ช่วยชี้แจงหรือหาทางออก กรณีนี้ให้ทีครับ ซึ่งถ้าบทสรุปผมจะต้องได้จ่าย 2 รอบบิลในกรณีแบบนี้จริงๆ ผมขออนุญาตรบกวนเจ้าหน้าที่ดำเนินเรื่องย้ายค่าย ให้ทีนะครับ
เบอร์โทรติดต่อกลับ 0882522464
ขอบคุณครับ
นับถือ