หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ติดสัญญา 18 เดือน โปร Super non stop 699
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถตรวจสอบว่าครบหรือยังและเปลี่ยนแพคเกจรอรอบบิลถัดไปได้เลยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต dtac
เราใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ dtac Super Non Stop 20 GB 699 ติดสัญญา 12 รอบบิลรู้สึกทรมานใจมาก เพราะเน็ตหมดไวมาก เคยโทรไปถามเรื่องยกเลิกบริการ จะย้ายค่าย ก็ติดสัญญาต้องจ่าย 6,000 บาท เราก็รู้สึกเสียดายก
ปัญญาดีเกิ๊น
Dtac สงสัยและไม่เข้าใจโปรโมชั่นหลังจากหมดสัญญา 12 เดือน
ผมจะหมดสัญญา 12 เดือนวันที่ 1 มิ.ย.นี้ ปัจจุบันเป็นรอบบิลสุดท้าย สอบถามทางดีแทคไป ได้คำตอบว่าต่อโปรโมชั่นเดิมให้ (Super non stop 899 ลด 50% จ่าย 449) แถมตัวนี้เป็นโปรเก่าคือ 15+15 ซึ่งหากใช้ไม่หมดจะทบ
The Little Prince
Ais ปัจจุบันใช้แพคเกจ 4G love super non stop 699
Ais ปัจจุบันใช้แพคเกจ 4G love super non stop 699 แต่จ่าย 349 กำลังจะหมดลง แต่ Ais ต่อโปรเดิมเพิ่มเติมคือราคาจาก 349 เป็น 524 อยากยกเลิก มีเน็ต 20gb หลังจากนั้น 384kbps เน็ตกากมากวิ่งไม่เคยถึง100kbps อ
สมาชิกหมายเลข 4250380
DTAC ปัญหาการเปลี่ยนแพคเกจและการตัดรอบบิล
เดิมผมใช้แพคเกจ super non stop 599 (เป็นแพคเกจบังคับ ที่มากับเครื่องใหม่ย้ายเครือข่ายเบอรืเดิม) ซึ่งครบสัญญาให้สามารถทำการเปลี่ยนแปลง/ปรับลดโปรโมชั่นรายเดือน เมื่อเดือน เมษายน 2562 ปัญหาคือ ผมไ
สมาชิกหมายเลข 1132880
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
เปลี่ยนแพคเกจwifi
ถ้าเปลี่ยนแพคเกจ จะต้องจ่ายเงินเลยหรือเขาจะคิดในรอบบิลถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 9038437
ตามหาแพคเกจ Dtac ที่เหมาะสม
เป็นคนที่ใช้เน็ตเยอะกว่าโทรอ่ะครับ จำได้ว่าเมื่อก่อน ของ Dtac จะมีให้เลือกว่า เอาเน็ตเยอะกว่าโทร หรือโทรเยอะกว่าเน็ต เด๋วนี้ไม่มีแล้วหรอครับ ตอนนี้ใช้ Super non stop 499 อยู่ โทรไม่เคยถึง 200 นาทีต่อ
aOnTuRbO
Dtac มีปัญหาโทรออกไม่ได้
ผมใช้โปร Super non Stop 499 ซึ่งผมได้ทำการซื้อโทรศัพท์มือถือ Sony Xperia XA1 ไปเมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 12/6/60 พร้อมเปลี่ยนแพคเกจ เป็น Super Non Stop 599 พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแล้ว 2000 บาท วันที่ 1
Zionik_7
AIS มีโปร ต่ำกว่า 499 มั้ยคะ
จขกท ใช้ แพ็กเกจ 4G love Super non- stop 899 ค่าบริการรายเดือน 899 บาท (พิเศษรอบบิล1-12 :449บ) โทรทุกเครือข่าย/VDO call รวม 400 นาที, Internet ความเร็วสูงสุด 30GB จากนั้นเล่นต่อด้วยความเร็ว 384Kbps, A
yingyim
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถตรวจสอบว่าครบหรือยังและเปลี่ยนแพคเกจรอรอบบิลถัดไปได้เลยไหมครับ