โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที่ไม่เคยกด มันคืออะไร พนักงานแจ้งว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้ แต่รอบบิลที่ขึ้นมาแล้วลูกค้าต้องชำระ
มันสมควรเหรอที่ต้องมาจ่ายมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในสิ่งที่เราไม่ได้สมัคร มาเสียเงินตรงส่วนนี้ จริงๆมันควรจะจบตั้งแต่ไปยกเลิกที่สาขาแล้ว ทรูจะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอถามจริง โยนมาให้ลูกค้ารับผิดชอบอย่างเดียวเลยเหรอ เจอแบบนี้ขอลาขาด
[CR] โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
มันสมควรเหรอที่ต้องมาจ่ายมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในสิ่งที่เราไม่ได้สมัคร มาเสียเงินตรงส่วนนี้ จริงๆมันควรจะจบตั้งแต่ไปยกเลิกที่สาขาแล้ว ทรูจะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอถามจริง โยนมาให้ลูกค้ารับผิดชอบอย่างเดียวเลยเหรอ เจอแบบนี้ขอลาขาด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้