บริการหลังการขาย True นี่สุดจริง....

ตอนสมัคร แจ้งเรื่องไป เซลล์โทรมามั่วถามซ้ำๆกันอยู่ 3-4 คน ไม่รู้มีการประสานกันหลังบ้านหรือไม่

แต่สุดท้ายจำต้องสมัครเพราะเป็นทางเลือกในไม่กี่ทางเลือก

เป็นอินเตอร์เน็ตพ่วงแพคเกจ VIU premium

เคยมีอาการนี้เมื่อ 3 เดือนก่อน ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว

จู่ๆกลายเป็น Free user ที่ติดโฆษณาเฉยเลย

หลังไมค์ไปสอบถาม มันก็ให้ log out - log in ใหม่อยู่นั่น

ลองติดต่อ VIU เอง VIU ก็บอกว่าให้ TRUE ทำเรื่องส่งไปให้ (เพราะว่าเราสมัคร VIU ผ่าน True ID)

ตอบก็ช้า ก็ยังให้ log out log in ซ้ำเดิมวนไปวนมาอยู่ได้

ตังก็จ่ายเต็มจำนวน แต่สิ่งที่ได้รับไม่ครบ

แบบนี้แจ้ง สคบ. ทางไหนได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่