ตอนสมัคร แจ้งเรื่องไป เซลล์โทรมามั่วถามซ้ำๆกันอยู่ 3-4 คน ไม่รู้มีการประสานกันหลังบ้านหรือไม่
แต่สุดท้ายจำต้องสมัครเพราะเป็นทางเลือกในไม่กี่ทางเลือก
เป็นอินเตอร์เน็ตพ่วงแพคเกจ VIU premium
เคยมีอาการนี้เมื่อ 3 เดือนก่อน ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว
จู่ๆกลายเป็น Free user ที่ติดโฆษณาเฉยเลย
หลังไมค์ไปสอบถาม มันก็ให้ log out - log in ใหม่อยู่นั่น
ลองติดต่อ VIU เอง VIU ก็บอกว่าให้ TRUE ทำเรื่องส่งไปให้ (เพราะว่าเราสมัคร VIU ผ่าน True ID)
ตอบก็ช้า ก็ยังให้ log out log in ซ้ำเดิมวนไปวนมาอยู่ได้
ตังก็จ่ายเต็มจำนวน แต่สิ่งที่ได้รับไม่ครบ
แบบนี้แจ้ง สคบ. ทางไหนได้บ้างครับ
บริการหลังการขาย True นี่สุดจริง....
แต่สุดท้ายจำต้องสมัครเพราะเป็นทางเลือกในไม่กี่ทางเลือก
เป็นอินเตอร์เน็ตพ่วงแพคเกจ VIU premium
เคยมีอาการนี้เมื่อ 3 เดือนก่อน ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว
จู่ๆกลายเป็น Free user ที่ติดโฆษณาเฉยเลย
หลังไมค์ไปสอบถาม มันก็ให้ log out - log in ใหม่อยู่นั่น
ลองติดต่อ VIU เอง VIU ก็บอกว่าให้ TRUE ทำเรื่องส่งไปให้ (เพราะว่าเราสมัคร VIU ผ่าน True ID)
ตอบก็ช้า ก็ยังให้ log out log in ซ้ำเดิมวนไปวนมาอยู่ได้
ตังก็จ่ายเต็มจำนวน แต่สิ่งที่ได้รับไม่ครบ
แบบนี้แจ้ง สคบ. ทางไหนได้บ้างครับ