เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกันที่พ่วงกับบัตรเครดิตเฟิร์สช้อย ซึ่งตอนนั้นดิฉันก็เบลอๆ ไม่ได้รีเสิช หรือคำนวณความคุ้มครองว่าคุ้มไหม อ่ะ!! พอตอบตงลงไป ดิฉันก็ไปเสิชข้อมูลบลาๆ จนรู้สึกว่าปัญหาเยอะกว่าข้อดี!! เลยตัดสินใจโทรไปยกเลิกประกัน แต่ดิฉันยังไม่ได้รับกรมธรรม์นะคะ
พอโทรไป...ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่า เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้นะคะ เพราะเจ้าหน้าที่ ที่ดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์เต็มทุกคู่สาย! เอ้า!! ดิฉันก็กดหมายเลข ตามที่บอกนะ ว่า ยกเลิกกรมธรรม์กด 5 งงไหมคะ?
แล้วแจ้งดิฉันมาว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่เกิน 7 วันทำการ เร็วสุด 3 วันทำการ
ถามจริงๆ ทำไมต้องรอค่ะ? นี่มีเบอร์คอลเซนเตอร์ไว้เพื่อให้รอโทรกลับหาอีกรอบหรอค่ะ
SMS ก็ส่งมาว่าจะได้รับกรมธรรม์ไม่เกิน 7 วัน ถ้ากรมธรรม์มาถึงแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับ ค่าเบี้ยประกันก็ต้องตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ถูกไหม?
แล้วถ้าเป็นแบบนี้ทางบริษัทชับบ์ มีเงื่อนไขในการรับผิดชอบยังไงคะ?
ประกันบริษัท ชับบ์สามัคคี ยกเลิกยากมาก!
พอโทรไป...ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่า เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้นะคะ เพราะเจ้าหน้าที่ ที่ดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์เต็มทุกคู่สาย! เอ้า!! ดิฉันก็กดหมายเลข ตามที่บอกนะ ว่า ยกเลิกกรมธรรม์กด 5 งงไหมคะ?
แล้วแจ้งดิฉันมาว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่เกิน 7 วันทำการ เร็วสุด 3 วันทำการ
ถามจริงๆ ทำไมต้องรอค่ะ? นี่มีเบอร์คอลเซนเตอร์ไว้เพื่อให้รอโทรกลับหาอีกรอบหรอค่ะ
SMS ก็ส่งมาว่าจะได้รับกรมธรรม์ไม่เกิน 7 วัน ถ้ากรมธรรม์มาถึงแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับ ค่าเบี้ยประกันก็ต้องตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ถูกไหม?
แล้วถ้าเป็นแบบนี้ทางบริษัทชับบ์ มีเงื่อนไขในการรับผิดชอบยังไงคะ?