สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันใช้โทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟมานานหลายปีแล้ว
กิจวัตรการใช้โทรศัพท์ในแต่ละวัน ก็วนเวียนอยุ่แบบเดิมทุกวันทุกเดือนทุกปี
แต่จู่ มาช่วงเดือนกรกฏาคม ค่าโทรศัพท์พุ่งสูงขึ้นมาสามร้อยกว่าบาท
ดูใบแจ้ง พบมีการค่า SMS Gamibox ซึ่งดิฉันได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ลูกค้ากดสมัครไปเอง แล้วดิฉันถามว่า ต้องทำยังไง
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย จู่มาเก็บตัง....ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะทำการยกเลิกบริการทุกอย่างให้
แล้วแจ้งให้ดิฉันกด 137 โทรออกด้วย
และดิฉันสอบถามว่า ค่าSMSนี่ คือฉันยังต้องเสียอยู่ใช่มั้ยงวดเดือนกรกฏาคม
พนักงานแจ้งว่า ยังต้องเสียอยู่ เพราะตัดรอบบิลไปแล้ว
แต่เดือนถัดไปไม่มีเสียค่าบริการ ย้ำ....เดือนถัดไปไม่มีเสียแล้ว
ปรากฏว่า พอบิลมารอบเดือนสิงหาคม ยังมีโผล่มาจ้า อิค่าSMS ขยะ

สวัสดีค่ะ ใครพอจะถามวิธีการจัดการSMSที่เราไม่เคยสมัครมั้ยคะ
กิจวัตรการใช้โทรศัพท์ในแต่ละวัน ก็วนเวียนอยุ่แบบเดิมทุกวันทุกเดือนทุกปี
แต่จู่ มาช่วงเดือนกรกฏาคม ค่าโทรศัพท์พุ่งสูงขึ้นมาสามร้อยกว่าบาท
ดูใบแจ้ง พบมีการค่า SMS Gamibox ซึ่งดิฉันได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ลูกค้ากดสมัครไปเอง แล้วดิฉันถามว่า ต้องทำยังไง
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย จู่มาเก็บตัง....ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะทำการยกเลิกบริการทุกอย่างให้
แล้วแจ้งให้ดิฉันกด 137 โทรออกด้วย
และดิฉันสอบถามว่า ค่าSMSนี่ คือฉันยังต้องเสียอยู่ใช่มั้ยงวดเดือนกรกฏาคม
พนักงานแจ้งว่า ยังต้องเสียอยู่ เพราะตัดรอบบิลไปแล้ว
แต่เดือนถัดไปไม่มีเสียค่าบริการ ย้ำ....เดือนถัดไปไม่มีเสียแล้ว
ปรากฏว่า พอบิลมารอบเดือนสิงหาคม ยังมีโผล่มาจ้า อิค่าSMS ขยะ