หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กจครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนเข้าหน้าที่ยกเลิกกแพ็กเกจที่จะใช้งานในรอบบิลถัดไปให้ผมด้วยนะครับ และยกเลิกการระงับอินเทอร์เน็ตที่เจ้าหน้าที่กำหนดระงับสัญญาณอิรเทอร์เน็ตในวันที่ 28 กรกฏาคม ด้วยนะครับ เพราะผมจะใช้งานในแพ็กเกจนี้ต่อ
Inbox หมายเลขที่ใช้งานไปแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ยกเลิกการใช้งานแพ็กเกจหลักที่หมดอายุไปแล้ว
สวัสดีครับ พอดีในแอพ dtac ของผมมันขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก (12 รอบบิล) ที่ใช้อยู่มันหมดอายุไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่มันยังขึ้นอยู่ในบัญชีแบบนี้ รอบบิลถัดไปวันที่ 15 มีนาคม มันจะตัดให้ผมอัตโนมัติเล
สมาชิกหมายเลข 7531846
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ใช่รอบบิลนี้ค่ะ อยากยกเลิกในรอบบิลถัดไป ต้องกดอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7887065
ค่าบริการส่วนเกินของ true คืออะไรหรอคะ
อยู่ๆวันนี้มีเด้งขึ้นมาเป็นข้อความว่า "ขณะนี้คุณมียอดใช้งานนอกเหนือแพ็กเกจ 5.00 บาท คุณสามารถระงับการโทรออกชั่วคราวในรอบบิลนี้ กด *939*42#โทร(ฟรี) และระบบจะเปิดสัญญาณโดยอัตโนมัติให้โทรออกได้อีกใน
สมาชิกหมายเลข 7161840
Prime Video การสมัครใช้บริการของคุณผ่าน AIS ถูกระงับ
ดูไม่ได้มาหลายวัน ขึ้นว่าโดนระงับ แต่บิลยังเก็บอยู่ทุกเดือน พอเข้าไปเช็คก็ขึ้นว่า หมายเลขของคุณ ไม่มีแพ็กเกจ AIS x Prime Video ขอบคุณครับ
ผมเป็นพ่อคนแล้วนะ
AIS แพ็กเกจรายปี Disney plus hot star ราคา 499 บาท โดนเรียกเก็บซ้ำ
ดูรายระเอียดรอบบิลล่าสุด เหมือนว่าจะถูกเรียกเก็บเป็นครั้งที่ 2 ครับ ทั้งที่เดือนกรกฏาคม ผมถูกเรียกเก็บไปแล้ว และจ่าย 466.36 บาท ทำไมถึงยังมีเรียกเก็บในเดือนถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 7676031
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
อยากสอบถามตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ยกเลิกบริการแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอถึงรอบบิลถัดไป กลับมีคิดค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8885281
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
กดยกเลิก แพ็กเกจเสริมไปในแอป myais แล้ว ทำไมบิลถัดมายังเก็บค่าบริการอีกหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6597011
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กจครับ
Inbox หมายเลขที่ใช้งานไปแล้วนะครับ