หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กจครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนเข้าหน้าที่ยกเลิกกแพ็กเกจที่จะใช้งานในรอบบิลถัดไปให้ผมด้วยนะครับ และยกเลิกการระงับอินเทอร์เน็ตที่เจ้าหน้าที่กำหนดระงับสัญญาณอิรเทอร์เน็ตในวันที่ 28 กรกฏาคม ด้วยนะครับ เพราะผมจะใช้งานในแพ็กเกจนี้ต่อ
Inbox หมายเลขที่ใช้งานไปแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
ยกเลิก viu premium ยังไง??
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีแพ็คเกจ viu premium ของค่าย AIS รายละเอียดของแพ็คเกจคือ 'แพ็กเกจ VIU Premium Yearly' สมัครตั้งแต่ปีที่แล้วจนลืมไปแล้ว เขาต่ออายุให้อัติโนมัติ เราต้องการยกเลิกค่ะ เราไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 3561200
ยกเลิกการใช้งานแพ็กเกจหลักที่หมดอายุไปแล้ว
สวัสดีครับ พอดีในแอพ dtac ของผมมันขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก (12 รอบบิล) ที่ใช้อยู่มันหมดอายุไปแล้วเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่มันยังขึ้นอยู่ในบัญชีแบบนี้ รอบบิลถัดไปวันที่ 15 มีนาคม มันจะตัดให้ผมอัตโนมัติเล
สมาชิกหมายเลข 7531846
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ยกเลิก แพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY แล้วแต่ทำไมมีบิลเรียกเก็บยอดมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9096544
ยกเลิกเน็ตมือถือทรูยังไง
สวัสดีครับ อยากสอบถามหน่อยครับเน็ตมือถือของทรูยกเลิกแพ็กเกตหลักยังไงครับ ค่าแพ็คเกตมันเก็บสูงขึ้นเรื่อยๆจากตอนแรกแค่ 2-300 กว่าเเล้วมี พนง มาโทรบอกให้เปลี่ยนเป็นแพ็กอื่น จากนั้นก็โดนเก็บ 600 มาเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 4130282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กจครับ
Inbox หมายเลขที่ใช้งานไปแล้วนะครับ