หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
โทรเข้า 1175 ก็ติดยากมาก พอติดรอ
ไปครึ่ง ชม ก็ไม่รับสาย งานก็ต้องส่ง AIS จะรับผิดชอบยังไงคะ ห่วยจริงๆais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อินเตอร์เน็ตมือถือล่มเกิน 24 ชั่วโมง
ช่องอานม้า Aisใช้งานโทร เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 03.00 น.08/09/2025 ติดต่อ 1175 บอกพื้นทีที่ปกติ ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้อนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 9041696
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ท่านได้ได้รับชดเชยค่าบริการเน็ตล่มจาก ais fiber บ้างครับ?
อยากทราบครับว่า ผู้ที่ใช้ ais fiber เดือนที่ผ่านมาเน็ตล่มทั้งประเทศ ais fiber ประกาศชดเชยค่าบริการให้ทุกคน วันนี้ผมได้รับบิลแจ้งค่าบริการเดือน สิงหาคม ที่ผ่าน เรียกเก็บเงินเต็มจำนวน หกร้อยสี่สิบกว่าบา
สมาชิกหมายเลข 8345954
Ais ไฟเบอร์มีปัญหา 3 วัน แล้วช่างไม่มาสักที แถมยังคิดค่าไวไฟเหมือนเดิม
เมื่อวันที่11/6/68 กล่องไวไฟบ้านขึ้นขีดแดง แล้วเข้าไปในแอป แจ้งว่า วิศวกรทราบแล้วกล่องสายไฟเราเตอร์มีปัญหา กำลังเร่งดำเนิน จนวันนี้วันที่13/6/68 ยังเงียบไม่มีใครมาซ่อมสายไฟให้ โทรหา1175 ก็มีแต่ระบบอัต
สมาชิกหมายเลข 8893891
Ais นับวันยิ่งแย่ ติดต่อcall center ยากมากก
โดนตัดเพราะค้างแต่ปกติค้างไม่กินเกิน3บิล แต่ตัดทุกอย่างบอกว่าเราเคยเปิดสัญญาณ ทั้งที่ไม่เคยติดต่อไปเปิด นี้ก็พึ่งต้นเดือนเราไปเปิดตอนไหนอ่ะ เวลาวายฟายใช้ไม่ได้เกิดจากทางเอไอเอส ก็ไม่ยอมมแจ้งต้องทดกไปถ
สมาชิกหมายเลข 7744398
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้ แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
Paranoid Android
Ais สายชำรุดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ปัดการรับผิดชอบ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8802978929 ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข้อง และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการซ่อมแซม โดยท่านจะสามารถใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8889118
ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบว่าทำไมอยู่ๆ มีค่าบริการ Net Flix มา ที่บ้านไม่ได้ดูเลยค่ะ
ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบว่าทำไมอยู่ๆ มีค่าบริการ Net Flix มา ที่บ้านไม่ได้ดูเลยค่ะ เลขที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต 8802990288 #Ais #NetFlix
สมาชิกหมายเลข 8873024
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
ติดต่อเจ้าหนี้ที่ AIS ที่เป็นคนยังไงคะ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS คะ โทรไป 1175 ให้ฟังบอตซํ้าๆที่แก้ปัญหาไม่ได้คะ พยายามหาข้อมูลแล้วเข้าบอกให้ตั้งกระทู้ พันทิปเอาเดี๋ยวอาจจะมีเจ้าหน้าที่มาติดต่อ รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ พยายามโทรมาจะส
สมาชิกหมายเลข 8884065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ