หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
โทรเข้า 1175 ก็ติดยากมาก พอติดรอ
ไปครึ่ง ชม ก็ไม่รับสาย งานก็ต้องส่ง AIS จะรับผิดชอบยังไงคะ ห่วยจริงๆais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่?
ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บอกตะมีข้อความติดต่อกลับ ยังไม่มีอัพเดท หลายวันแล้ว? โทรเข้า 1175 ส่งอีเมล? ต้องการเป็นเงินคืนใน บช. นะครับ ไม่มีเงินกินข้าว แล้ว
PGzard
ใครเคยโดน AIS Fiber เรียกเก็บค่าปรับ Router ??
เมื่อ 2566 เราเคยย้ายห้องภายในอาคารเดียวกันและแจ้งทาง AIS ให้มาย้ายจุดติดตั้ง Wifi ทาง AIS ส่งช่างมาย้ายให้ หลังจากย้ายเสร็จเราถามว่าrouterเดิมต้องทำยังไงต่อ ช่างบอกว่าต้องเอาไปคืน เดี๋ยวช่างจัดการให้
สมาชิกหมายเลข 9072887
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแบบออนไลน์ได้หรือไม่
ผมใช้ซิม AIS แล้วซิมก็เสียแต่ผมไม่สามารถไปขอซิมใหม่ที่สาขา AIS ได้เพราะผมอยู่ที่เกาะเลยไม่ค่อยสะดวกที่จะขึ้นฝั่งไปขอชิมครับครับ
สมาชิกหมายเลข 9072163
แชร์ประสบการเน็ตบ้าน AIS Fibre
มาแบ่งปันหรือแชร์ประสบการ การใช้งาน เน็ตบ้าน AIS Fibre กันจร้า เราได้ติดเน็ตบ้านใช้งานของ AIS หลายปี น่าจะเข้าปีที่4 แล้ว แต่เมื่อช่วงต้นปี 2025 ที่ผ่านมา พบปัญหาการใช้งานทุกเดือนเกิดจากสายชำรุด กิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1068277
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
Ais Fibre ห่วยจริงๆ เถวดอนเมือง ฝนตก internet ของคุณล่ม ตะกี้โทรไปบอกจะติดต่อกลับพรุ่งนี้ตอนเช้า 9 โมง
ถามจริงๆบริษัทคุณ สมชัย ไม่มีพนักงาน support 24*7 เหรอครับ เป็นบริษัทไอทีเเท้ๆ พนักงานพนักงานทำงานสบายกินเงินเดือนจากคนไทยทั้งประเทศที่ใช้ fibre ของ ais เเล้วได้บริการเเบบนี้เหรอครับ
m_trix
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็
สมาชิกหมายเลข 7670801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ