หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
โทรเข้า 1175 ก็ติดยากมาก พอติดรอ
ไปครึ่ง ชม ก็ไม่รับสาย งานก็ต้องส่ง AIS จะรับผิดชอบยังไงคะ ห่วยจริงๆais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
THDDNS ไม่มีเมลล์ตอบกลับ
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตของ AIS Fibre พยายามสมัคร THDDNS แต่ไม่มีเมลล์เพื่อยืนยันตอบกลับมา ได้พยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่มีคำตอบจากสวรรค์ โทรไป 1175 ก็แล้ว เข้าแอป MyAis ก็แล้ว เมล์ไปที่ support@thddns.net ก็
สมาชิกหมายเลข 1023559
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน
ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 9098784
AIS เป็นอะไรคะ
เล่นมือถืออยู่ดีๆ ก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่ม แต่ไม่ใช่ ซิมใช้งานไม่ได้ เพราะลองสลับซิมกับเครื่องอื่นก็ขึ้นไม่มีซิม ต้ดต่อคอนเซนเจอร์ก็ไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้สักทาง อย่างงี้ทางAIS จะรับผิดช
สมาชิกหมายเลข 8435326
อยากสอบถาม AIS net fibre เพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นทุกวันๆ จนเอือมระอา กับบบริการหลังการขายของ AIS
เหตุการณ์คือ ไฟสีแดงขึ้นตรง Alarm ที่ router ตลอดทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.63 เป็นต้นมา โดยไฟสีแดงจะขึ้นทุกวัน เวลา 9:00น.โดยประมาณ และจะกลับมาใช้งานได้ หลังจากนั้น ครึ่งชั่วโมง โดยทุกครั้ง จะโทรไป
สมาชิกหมายเลข 5874896
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ais ไฟเบอร์
เน็ตเล่นไม่ได้ my aisปิด 1175 ล่ม ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9056822
ย้ายค่ายจาก True สำเร็จมาใช้ AIS แต่พอจะตั้งค่าเพื่อใช้ cellular apple watch กลับไม่ได้
โทรติดต่อ 1175 พบว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นปริมาณมากรอสายมาครึ่งวันแล้วค่ะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ช่วงระหว่างรอพอจะทำอะไรได้บ้างคะถ้าไม่ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 9107529
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ