เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี
เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68
- เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท
- ในแอป AIS มันบอกว่าเราสมัครแพกเกจ Zeed Movie Lover 199 บาท ซึ่งเราไม่เคยสมัคร
- เราลองไล่ดูข้อความจาก AIS ก็เจอแค่ข้อความตามรูปแรก 2 ก.ย. @23:08 ดูแล้วน่าจะต้องกดสมัครจาก App AIS สงสัยว่าไปกดสมัครตอนไหนเพราะไม่
เคยเปิดแอป AIS ตอนกลางคืน
- เรากดยกเลิกโปรเสริมนี้ในระบบทันทีที่รู้ตัว มันขึ้นว่าใช้ได้ถึง 7 ต.ค.
และมีข้อความจาก AIS ว่าท่านยกเลิกโปรนี้แล้ว
- โทรหา 1175 รอนานกว่าครึ่งชั่วโมง
- พนักงานบอกว่าเรากดสมัคร เมื่อวันที่ 2 ก.ย. @23:08 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับรูปแรก
- เราบอกพนักงานว่าเรากดยกเลิกไปแล้ว เขาก็บอกว่าในระบบขึ้นว่าเรายกเลิกโปรเรียบร้อยแล้ว และจะเรียกเก็บแค่รอบบิลเดียว (ก.ย. 68)
13 ต.ค. 68
วันนี้ยอดเรียกเก็บมา 625.93 บาท อีกแล้ว ทั้งที่ยกเลิกไปตั้งแต่ 13 ก.ย. (เค้าบอกว่าเราสมัคร 2 ก.ย.) ในแอป AIS ก็ไม่มีแพ็คเสริมตัวนี้โชว์แล้ว
- โทรไป 1175 รอเกินครึ่งชั่วโมง รอไม่ไหว มีธุระอื่นต้องทำอีกเยอะ
คำถาม
1. เราเข้าใจอะไรผิดไหม คำว่ายกเลิกทันที = 2 รอบบิล นี่ปกติไหมคะ
2. ถ้าหากมันผิดปกติ แล้วเราจะร้องเรียน สคบ. จะเกินไปไหม เราเหนื่อยโทร 1175 รอนานมากเกินครึ่งชั่วโมง เสียเงินไป 2 เดือน เดือนละ 200 รวม 400 บาท แต่เดือนหน้าก็อาจจะยังมาอีกเรื่อย ๆ เงินไม่เยอะแต่รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่าวันไหนจะยัดโปรมาให้เราอีก ยกเลิกแล้วก็ยังเรียกเก็บขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ
**อัปเดต** ได้รับการติดต่อจาก ais แล้วค่ะ
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68
- เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท
- ในแอป AIS มันบอกว่าเราสมัครแพกเกจ Zeed Movie Lover 199 บาท ซึ่งเราไม่เคยสมัคร
- เราลองไล่ดูข้อความจาก AIS ก็เจอแค่ข้อความตามรูปแรก 2 ก.ย. @23:08 ดูแล้วน่าจะต้องกดสมัครจาก App AIS สงสัยว่าไปกดสมัครตอนไหนเพราะไม่
เคยเปิดแอป AIS ตอนกลางคืน
- เรากดยกเลิกโปรเสริมนี้ในระบบทันทีที่รู้ตัว มันขึ้นว่าใช้ได้ถึง 7 ต.ค.
และมีข้อความจาก AIS ว่าท่านยกเลิกโปรนี้แล้ว
- โทรหา 1175 รอนานกว่าครึ่งชั่วโมง
- พนักงานบอกว่าเรากดสมัคร เมื่อวันที่ 2 ก.ย. @23:08 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับรูปแรก
- เราบอกพนักงานว่าเรากดยกเลิกไปแล้ว เขาก็บอกว่าในระบบขึ้นว่าเรายกเลิกโปรเรียบร้อยแล้ว และจะเรียกเก็บแค่รอบบิลเดียว (ก.ย. 68)
13 ต.ค. 68
วันนี้ยอดเรียกเก็บมา 625.93 บาท อีกแล้ว ทั้งที่ยกเลิกไปตั้งแต่ 13 ก.ย. (เค้าบอกว่าเราสมัคร 2 ก.ย.) ในแอป AIS ก็ไม่มีแพ็คเสริมตัวนี้โชว์แล้ว
- โทรไป 1175 รอเกินครึ่งชั่วโมง รอไม่ไหว มีธุระอื่นต้องทำอีกเยอะ
คำถาม
1. เราเข้าใจอะไรผิดไหม คำว่ายกเลิกทันที = 2 รอบบิล นี่ปกติไหมคะ
2. ถ้าหากมันผิดปกติ แล้วเราจะร้องเรียน สคบ. จะเกินไปไหม เราเหนื่อยโทร 1175 รอนานมากเกินครึ่งชั่วโมง เสียเงินไป 2 เดือน เดือนละ 200 รวม 400 บาท แต่เดือนหน้าก็อาจจะยังมาอีกเรื่อย ๆ เงินไม่เยอะแต่รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่าวันไหนจะยัดโปรมาให้เราอีก ยกเลิกแล้วก็ยังเรียกเก็บขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ
**อัปเดต** ได้รับการติดต่อจาก ais แล้วค่ะ