เหตุการณ์คือ ไฟสีแดงขึ้นตรง Alarm ที่ router ตลอดทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.63 เป็นต้นมา โดยไฟสีแดงจะขึ้นทุกวัน เวลา 9:00น.โดยประมาณ และจะกลับมาใช้งานได้ หลังจากนั้น ครึ่งชั่วโมง โดยทุกครั้ง จะโทรไป 1175 และพนักงานจะพูดเหมือนๆเดิมทุกท่าน
ย้ำว่า!!! โทรทุกวัน เพราะเราต้อง WFH บ้านที่ติด AIS NET FIBRE ปกติจะกลับมาอยู่แค่เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งใน1เดือน มีโอกาสใช้งานแค่ 8-10 วันเท่านั้นต่อเดือน แต่ด้วยช่วงนี้เลยต้องกลับมาอยู่บ้าน เลยพบปัญหาที่เกิดขึ้น
อยากให้ทาง AIS เห็นใจ ผู้บริโภคนิดนึงค่ะ ช่วยแสดงความรับผิดชอบ เพราะการที่ไฟสีแดงขึ้นทุกวันๆแบบนี้ มันต้องมีอะไรผิดปกติ
เพราะตอนโทรมาเสนอขาย ก็ให้เช็คแล้วว่าสามารถติดได้ไหม และย้ำว่าโทรมาเสนอมาขายแทบจะทุกวัน จนตัดสินใจใช้บริการ รบกวนด้วยค่ะ
อยากสอบถาม AIS net fibre เพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นทุกวันๆ จนเอือมระอา กับบบริการหลังการขายของ AIS
ย้ำว่า!!! โทรทุกวัน เพราะเราต้อง WFH บ้านที่ติด AIS NET FIBRE ปกติจะกลับมาอยู่แค่เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งใน1เดือน มีโอกาสใช้งานแค่ 8-10 วันเท่านั้นต่อเดือน แต่ด้วยช่วงนี้เลยต้องกลับมาอยู่บ้าน เลยพบปัญหาที่เกิดขึ้น
อยากให้ทาง AIS เห็นใจ ผู้บริโภคนิดนึงค่ะ ช่วยแสดงความรับผิดชอบ เพราะการที่ไฟสีแดงขึ้นทุกวันๆแบบนี้ มันต้องมีอะไรผิดปกติ
เพราะตอนโทรมาเสนอขาย ก็ให้เช็คแล้วว่าสามารถติดได้ไหม และย้ำว่าโทรมาเสนอมาขายแทบจะทุกวัน จนตัดสินใจใช้บริการ รบกวนด้วยค่ะ