อยากสอบถาม AIS net fibre เพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นทุกวันๆ จนเอือมระอา กับบบริการหลังการขายของ AIS

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์คือ ไฟสีแดงขึ้นตรง Alarm ที่ router ตลอดทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.63 เป็นต้นมา โดยไฟสีแดงจะขึ้นทุกวัน เวลา 9:00น.โดยประมาณ และจะกลับมาใช้งานได้ หลังจากนั้น ครึ่งชั่วโมง โดยทุกครั้ง จะโทรไป 1175 และพนักงานจะพูดเหมือนๆเดิมทุกท่าน


ย้ำว่า!!! โทรทุกวัน เพราะเราต้อง WFH บ้านที่ติด AIS NET FIBRE ปกติจะกลับมาอยู่แค่เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งใน1เดือน มีโอกาสใช้งานแค่ 8-10 วันเท่านั้นต่อเดือน แต่ด้วยช่วงนี้เลยต้องกลับมาอยู่บ้าน เลยพบปัญหาที่เกิดขึ้น


อยากให้ทาง AIS เห็นใจ ผู้บริโภคนิดนึงค่ะ ช่วยแสดงความรับผิดชอบ เพราะการที่ไฟสีแดงขึ้นทุกวันๆแบบนี้ มันต้องมีอะไรผิดปกติ

เพราะตอนโทรมาเสนอขาย ก็ให้เช็คแล้วว่าสามารถติดได้ไหม และย้ำว่าโทรมาเสนอมาขายแทบจะทุกวัน จนตัดสินใจใช้บริการ รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่