วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ Lazada ในส่วนของการคืนสินค้าที่น่าผิดหวังมาก.
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบ ซื้อของผ่าน Lazada แต่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุการสั่งไฟฉายมา 3 อัน ปรากฏว่าเสีย 1 อัน
ทำให้เราไม่อยากได้แล้วจุงทำเรื่องขอ Refund ทั้ง 3 อัน ซึ่งเลือกเหตุผลไปว่า เสีย 1 อัน และเปลี่ยนใจ2อัน
แต่ทาง Lazada รับคืนแค่2อันจากเหตุผลเปลี่ยนใจ ส่วนอันที่เสียไม่ยอมรับคืน แถมส่งอันที่เสียคืนมาอีก
สอบถามไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า ผมอยากทราบจริงๆว่าทางLazadaมีมาตรฐานและCheck sheetสำหรับตรวจสอบของคืนยังไงบ้าง
ส่วนตัวคงไม่ซื้อของ Lazadaแล้วทั้งที่เคยซื้อรวมๆหลายหมื่นและอาจเป็นแสนด้วย
ปล.คืนของภายใน7วันจากLazadaและมีประกันสิ้นค้า2สัปดาห์จากร้าค้า แต่เอาเข้าจริงใช้ไม่ได้เลย
การประกันของ Lazada
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบ ซื้อของผ่าน Lazada แต่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุการสั่งไฟฉายมา 3 อัน ปรากฏว่าเสีย 1 อัน
ทำให้เราไม่อยากได้แล้วจุงทำเรื่องขอ Refund ทั้ง 3 อัน ซึ่งเลือกเหตุผลไปว่า เสีย 1 อัน และเปลี่ยนใจ2อัน
แต่ทาง Lazada รับคืนแค่2อันจากเหตุผลเปลี่ยนใจ ส่วนอันที่เสียไม่ยอมรับคืน แถมส่งอันที่เสียคืนมาอีก
สอบถามไปก็ไม่ได้ความคืบหน้า ผมอยากทราบจริงๆว่าทางLazadaมีมาตรฐานและCheck sheetสำหรับตรวจสอบของคืนยังไงบ้าง
ส่วนตัวคงไม่ซื้อของ Lazadaแล้วทั้งที่เคยซื้อรวมๆหลายหมื่นและอาจเป็นแสนด้วย
ปล.คืนของภายใน7วันจากLazadaและมีประกันสิ้นค้า2สัปดาห์จากร้าค้า แต่เอาเข้าจริงใช้ไม่ได้เลย