หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
Lazada กรณีที่ลูกค้ากดคืนสินค้าด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ (ไม่ใช่ความผิดของทางร้านค่าอย่างใด) แต่ระบบแจ้งลูกค้าว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับและได้รับเงินคืนเต็มจำนวนไปแล้ว
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ขายของที่ราคา "น้อย" กว่า "ต้นทุน" คือกำไรหรือ ? ทำไมสินค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Platform) ถึงลดราคาได้ขนาดนั้น ?
ทำอย่างนี้ผู้ค้าปลีก..รายย่อยก็คงตายหมดซินะ ? การที่ขายราคาถูกกว่าต้นทุนแล้วใช้ข้ออ้างว่า "เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค" มันคุ้มกันไหม ? การขายสินค้าที่ราคาน้อยกว่าต้นทุน...มันคือได้กำไรหรือ ?
หมู-ผู้สงสัย
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
Lazada ปฎิเสธการคืนสินค้าเพราะเหตุผลเปลี่ยนใจ
การคืนสินค้าใน lazada ผมซื้อโทรศัพท์มาแล้วลองใช้ วันแรกลองแล้วมันไม่น่าพอใจ เล่นแล้วแล็คบ้างพอได้ประมาณเกือบจะ30วัน ผมมั่นใจแล้วว่าทำยังไงมันก็ไม่น่าพอใจสำหรับผม ก็เลยกดคืนสินค้าไป พอไปถึงคลังทาง laza
สมาชิกหมายเลข 6505702
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
มิจฉาชีพในคราบลูกค้าลาซาด้า
....
โฮเร็งเงเคียว
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ยุคสินค้า Value (for money) : โลกในมุมมองของ Value Investor ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ยุคของหุ้น “Value” ในตลาดหุ้นไทย หลายคนอาจจะบอกว่า “ผ่านไปแล้ว” แต่ยุคของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ขายให้กับผู้บริโภคในตลาดนั้น สินค้าที่เป็นของ “คุณภาพดี ราคาถูก” หรือ
สมาชิกหมายเลข 5429714
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท