หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
Lazada กรณีที่ลูกค้ากดคืนสินค้าด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ (ไม่ใช่ความผิดของทางร้านค่าอย่างใด) แต่ระบบแจ้งลูกค้าว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับและได้รับเงินคืนเต็มจำนวนไปแล้ว
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ lazada ไม่ได้ตามวันที่กำหนดทำไงดี??
ตามหัวข้อค่ะ สั่งของจาก lazada ถ้าไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด เราจะแจ้งยกเลิกได้มั้ยค่ะ สั่งของไป 4 วันแล้วสถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม คือตั้งแต่วันแรกที่สั่ง สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อม
ฉันจะผอม
การประกันของ Lazada
วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ Lazada ในส่วนของการคืนสินค้าที่น่าผิดหวังมาก. ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบ ซื้อของผ่าน Lazada แต่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุการสั่งไฟฉายมา 3 อัน ปรากฏว่าเสีย 1 อัน ทำให้เราไม่อยากได้แล้วจุ
สมาชิกหมายเลข 1681148
ขนส่ง LEX ของLazada ปิดงานแต่ของยังไม่ได้ส่ง
มีใครเคยโดนขนส่งปิดงาน แต่ว่าของยังไม่ได้ส่งไหมคะ มีเก็บปลายทางแต่ว่าไม่แพงมาก พอลองโทรกลับไปเขาบอกว่าจะส่งให้ที่หลัง เพราะว่าปิดงานไปแล้ว เราจะของได้ของใช่ไหมคะ แล้วทำไมถึงปิดงานลูกงานค้าทั้งๆที่ของย
สมาชิกหมายเลข 9197241
Lazada ปฎิเสธการคืนสินค้าเพราะเหตุผลเปลี่ยนใจ
การคืนสินค้าใน lazada ผมซื้อโทรศัพท์มาแล้วลองใช้ วันแรกลองแล้วมันไม่น่าพอใจ เล่นแล้วแล็คบ้างพอได้ประมาณเกือบจะ30วัน ผมมั่นใจแล้วว่าทำยังไงมันก็ไม่น่าพอใจสำหรับผม ก็เลยกดคืนสินค้าไป พอไปถึงคลังทาง laza
สมาชิกหมายเลข 6505702
มิจฉาชีพในคราบลูกค้าลาซาด้า
....
โฮเร็งเงเคียว
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
มีปัญหาในการลืมรหัสผ่านจากตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ Lazada
คือลืมรหัสผ่านแล้ว มันยืนยันตัวตนกับตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์จาก lazada ไม่ได้ รหัสไม่เข้า sms เลย gmail ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3725359
ซื้อสินค้าออนไลน์ flashdrive kingston จาก lazada ไม่ได้ของ
ซื้อสินค้าออนไลน์ flashdrive kingston จาก lazada ไม่ได้ของ แต่ว่า ใน gmail บอกว่าได้ของแล้ว สินค้ามันไปติดค้างตรงส่วนไหนครับ ทำไมผมจึงไม่ได้รับสินค้าที่สั่งตามที่บอกใน gmail
สมาชิกหมายเลข 3725359
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท