** UPDATE ความคืบหน้าค่ะ .. หลังจากที่ได้ติดต่อไปทั้งทาง Lazada และผู้ขาย โดยแนบรูปและคำอธิบายโดยละเอียด ในที่สุดทาง Lazada ก็รับเคลมสินค้า โดยดิฉันได้ลส่งคืนสินค้าไปยัง Lazada ทาง EMS เมื่อวันที่ 5 พ.ย. และได้รับเงินคืนเข้าบัญชีในวันที่ 17 พ.ย. (ค่าสินค้า + ค่า EMS) เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอขอบคุณ Lazada ที่แสดงความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายผ่านเวบ และขอฝากให้เข้มงวดกับการขายผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเป็นของแท้ด้วยนะคะ **
------------------
ดิฉันได้สั่งซื้อ Sandisk Micro SDHC card class 10 ความจุ 32 GB เวบ Lazada เพื่อเอามาใช้กับกล้อง ip camera
ได้รับของเมื่อวันพุธที่ 21 ต.ค. เวลาประมาณ 10.30 น. (พนักงานส่งของช่วยเปิดให้ เป็นซองจดหมายสีขาวธรรมดา จึงต้องฉีกขาดและไม่ได้เก็บมาด้วย) พบลักษณะดังนี้
1. Micro SD card + adapter บรรจุมารวมกันในกล่อง plastic ขนาดเล็ก

โดยไม่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ Sandisk ปกติ ที่เป็นแผ่นกระดาษแข็งมีตรา Sandisk และ spec สินค้าชัดเจน
(รูป packaging ของแท้)
2. ที่ตัว micro SDcard มีสีซีดจาง ตัวหนังสือเบลอ ไม่คมชัด
ต่างจากภาพในโฆษณาบนเวบ lazada
ซึ่งจากการ search ข้อมูลเปรียบเทียบลักษณะกับ Sandisk ของแท้ ก็พบว่าแตกต่างกันชัดเจน โดยเฉพาะที่ด้านหลัง card เขียนว่า Made in Taiwan
แต่ Sandisk ของแท้ จะ Made in China และด้านหลัง card จะมีกรอบสี่เหลี่ยมบุ๋มลงไป
3. ในหน้าสั่งซื้อ บอกว่าดำเนินการโดย Took Dee Com แต่ในเมล์ confirm ส่งของ บอกว่ามาจาก Ploy accessories
4. ได้เอา card ไป test กับ program ที่ทดสอบอ่าน/เขียนข้อมูล ก็พบว่า error กระจาย และ speed ต่ำมาก คงต้องโยนทิ้ง ไม่กล้าเอาไปใส่กับกล้องแน่นอน (พอดีไม่ได้ cap หน้าจอไว้)
ดิฉันได้สอบถาม Lazada ไปทางหลังไมค์ ก็ได้คำแนะนำให้ติดต่อไปทาง email และในที่สุดได้รับคำตอบดังนี้ค่ะ
Jaruwiths, Oct 29, 20:00:
เรียน คุณ ...
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
สำหรับสินค้าหมดประกันจากลาซาด้าไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมครับ แต่ทางเราจะทำการสอบถามทางร้านค้าเรื่องการรับประกันเพิ่มเติมให้ครับ หากมีความคืบหน้า ทางเราจะทำการติดต่อกลับผ่านทางอีเมลล์ครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก
ขอแสดงความนับถือ
Jaruwiths
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า Lazada จะติดตามอะไรให้แค่ไหนค่ะ เพราะอ้างว่าประกันกับตนแค่ 7 วัน ซึ่งเป็นความโชคร้ายของดิฉันเองที่ติดธุระเดินทางไปต่างเมือง (ถึงได้รีบซื้อ card มาใส่กล้อง ip ระหว่างไม่อยู่บ้าน)
ที่มาตั้งกระทู้นี้ ก็เพราะอยากเตือนให้ทุกท่านที่ผ่านมาได้ทราบ จะได้ไม่หลงเป็นเหยื่อบริษัทที่ทำธุรกิจแบบไร้จริยธรรมและความรับผิดชอบแบบนี้ค่ะ
เตือนภัย!! ซื้อ Micro SD card ยี่ห้อ Sandisk จาก Lazada หน้าเวบบอกของแท้ แต่กลับได้มาเป็นของปลอม
ขอขอบคุณ Lazada ที่แสดงความรับผิดชอบในสินค้าที่ขายผ่านเวบ และขอฝากให้เข้มงวดกับการขายผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเป็นของแท้ด้วยนะคะ **
------------------
ดิฉันได้สั่งซื้อ Sandisk Micro SDHC card class 10 ความจุ 32 GB เวบ Lazada เพื่อเอามาใช้กับกล้อง ip camera
ได้รับของเมื่อวันพุธที่ 21 ต.ค. เวลาประมาณ 10.30 น. (พนักงานส่งของช่วยเปิดให้ เป็นซองจดหมายสีขาวธรรมดา จึงต้องฉีกขาดและไม่ได้เก็บมาด้วย) พบลักษณะดังนี้
1. Micro SD card + adapter บรรจุมารวมกันในกล่อง plastic ขนาดเล็ก
โดยไม่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ Sandisk ปกติ ที่เป็นแผ่นกระดาษแข็งมีตรา Sandisk และ spec สินค้าชัดเจน
(รูป packaging ของแท้)
2. ที่ตัว micro SDcard มีสีซีดจาง ตัวหนังสือเบลอ ไม่คมชัด
ต่างจากภาพในโฆษณาบนเวบ lazada
ซึ่งจากการ search ข้อมูลเปรียบเทียบลักษณะกับ Sandisk ของแท้ ก็พบว่าแตกต่างกันชัดเจน โดยเฉพาะที่ด้านหลัง card เขียนว่า Made in Taiwan
แต่ Sandisk ของแท้ จะ Made in China และด้านหลัง card จะมีกรอบสี่เหลี่ยมบุ๋มลงไป
3. ในหน้าสั่งซื้อ บอกว่าดำเนินการโดย Took Dee Com แต่ในเมล์ confirm ส่งของ บอกว่ามาจาก Ploy accessories
4. ได้เอา card ไป test กับ program ที่ทดสอบอ่าน/เขียนข้อมูล ก็พบว่า error กระจาย และ speed ต่ำมาก คงต้องโยนทิ้ง ไม่กล้าเอาไปใส่กับกล้องแน่นอน (พอดีไม่ได้ cap หน้าจอไว้)
ดิฉันได้สอบถาม Lazada ไปทางหลังไมค์ ก็ได้คำแนะนำให้ติดต่อไปทาง email และในที่สุดได้รับคำตอบดังนี้ค่ะ
Jaruwiths, Oct 29, 20:00:
เรียน คุณ ...
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
สำหรับสินค้าหมดประกันจากลาซาด้าไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมครับ แต่ทางเราจะทำการสอบถามทางร้านค้าเรื่องการรับประกันเพิ่มเติมให้ครับ หากมีความคืบหน้า ทางเราจะทำการติดต่อกลับผ่านทางอีเมลล์ครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก
ขอแสดงความนับถือ
Jaruwiths
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า Lazada จะติดตามอะไรให้แค่ไหนค่ะ เพราะอ้างว่าประกันกับตนแค่ 7 วัน ซึ่งเป็นความโชคร้ายของดิฉันเองที่ติดธุระเดินทางไปต่างเมือง (ถึงได้รีบซื้อ card มาใส่กล้อง ip ระหว่างไม่อยู่บ้าน)
ที่มาตั้งกระทู้นี้ ก็เพราะอยากเตือนให้ทุกท่านที่ผ่านมาได้ทราบ จะได้ไม่หลงเป็นเหยื่อบริษัทที่ทำธุรกิจแบบไร้จริยธรรมและความรับผิดชอบแบบนี้ค่ะ