สั่งซื้อสินค้าจำนวน 4 ชิ้นใน Order เดียวกันจากร้านค้าเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2568 และมีการบรรจุสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม แต่มีการจัดส่งเพียง 3 ชิ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนอีก 1 ชิ้น สถานะสินค้าถูกบรรจุและร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้กดปุ่มยกเลิกสินค้าที่ไม่ได้รับ ก็ทำไม่ได้
ผมได้โทรไปศูนย์ช่วยเหลือผ่านทาง app ของ Lazada ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 4 ครั้ง เพื่อให้ยกเลิกสินค้า ทาง Lazada ก็แจ้งว่าจะยกเลิกให้ภายใน 1-2 วัน รวมถึงจะโทรกลับบอกถึงความคืบหน้า แต่ปัจจุบันวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 ก็ยังเงียบอยู่
คำถามคือ เมื่อไหร่จะยกเลิก Order???
และระบบไม่เหมือนกับของ Shopee ซึ่งเมื่อไม่มีการส่งสินค้าให้กับขนส่งในเวลาที่กำหนด ก็จะถูกยกเลิกOrder โดยอัตโนมัติ
และไม่ต้องเขียนถามมาว่าขอตรวจสอบรายละเอียดนะครับ เพราะตรวจมา 4 รอบแล้ว
คำสั่งซื้อหมายเลข 9741167470623

#1 อัพเดทความคืบหน้าครับ
เช้านี้ (20 ก.พ. 2568) ผมได้โทรไปคุยกับศูนย์ช่วยเหลือของ Lazada อีกรอบ ซึ่งทาง Lazada ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาหน้าสมุดเงินฝาก เพื่อจะโอนเงินคืนให้ภายใน1-2 วัน
ขอดูผลอีกครั้งครับ
#2 อัพเดท 22 ก.พ. 2568
เช้านี้พบว่ามีการยกเลิกคำสั่งซื้อในระบบโดย Lazada ด้วยเหตุผลว่า "ระบบขัดข้อง" ก็ต้องรอว่าจะคืนเงินเมื่อใด
#3 อัพเดท 27 ก.พ. 2568
มีการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่จ่ายไป (ไม่ได้เข้าบัญชีตามที่ Lazada ขอหน้าสมุดบัญชี)
ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้กดปุ่มยกเลิกสินค้าที่ไม่ได้รับ ก็ทำไม่ได้
ผมได้โทรไปศูนย์ช่วยเหลือผ่านทาง app ของ Lazada ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 4 ครั้ง เพื่อให้ยกเลิกสินค้า ทาง Lazada ก็แจ้งว่าจะยกเลิกให้ภายใน 1-2 วัน รวมถึงจะโทรกลับบอกถึงความคืบหน้า แต่ปัจจุบันวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 ก็ยังเงียบอยู่
คำถามคือ เมื่อไหร่จะยกเลิก Order???
และระบบไม่เหมือนกับของ Shopee ซึ่งเมื่อไม่มีการส่งสินค้าให้กับขนส่งในเวลาที่กำหนด ก็จะถูกยกเลิกOrder โดยอัตโนมัติ
และไม่ต้องเขียนถามมาว่าขอตรวจสอบรายละเอียดนะครับ เพราะตรวจมา 4 รอบแล้ว
คำสั่งซื้อหมายเลข 9741167470623
#1 อัพเดทความคืบหน้าครับ
เช้านี้ (20 ก.พ. 2568) ผมได้โทรไปคุยกับศูนย์ช่วยเหลือของ Lazada อีกรอบ ซึ่งทาง Lazada ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาหน้าสมุดเงินฝาก เพื่อจะโอนเงินคืนให้ภายใน1-2 วัน
ขอดูผลอีกครั้งครับ
#2 อัพเดท 22 ก.พ. 2568
เช้านี้พบว่ามีการยกเลิกคำสั่งซื้อในระบบโดย Lazada ด้วยเหตุผลว่า "ระบบขัดข้อง" ก็ต้องรอว่าจะคืนเงินเมื่อใด
#3 อัพเดท 27 ก.พ. 2568
มีการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่จ่ายไป (ไม่ได้เข้าบัญชีตามที่ Lazada ขอหน้าสมุดบัญชี)