ธนาคารกรุงเทพ...โคตรเสียความรู้สึก
เราใช้บัญชีของธนาคารกรุงเทพ เมื่อเดือน ก.ย. 60 ที่ผ่าน เราโอนเงินผิดบัญชี เราเลยติดต่อสอบถามไปที่ Call Center ของธนาคาร พนักงานแนะนำเราไปแจ้งความและติดต่อที่เคาน์เตอร์ธนาคาร
หลังจากนั้นผ่านไปเราก็โทรไปสอบถามความคทบหน้าที่ธนาคาร พนักงานพูดกับเราว่า “โอนผิด ก็คือโอนผิด อยากได้คืนก็โทรไปคุยกับเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดเอาเอง เผื่อจะได้ เงินแค่ 1,xxx เอง”
เราไม่พอใจมากเลยโทรเข้า Call Center เพื่อร้องเรียน และมีหัวหน้างานติดต่อกลับมาบอกเราว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะโทรแจ้งผลเป็นระยะๆ
ปล.จากเดือน ก.ย 60-เดือน ก.พ.61 เรายังไม่ทราบผลและยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
ธนาคารกรุงเทพ.....การดูแลและบริการลูกค้าต่ำมากๆๆ
เราใช้บัญชีของธนาคารกรุงเทพ เมื่อเดือน ก.ย. 60 ที่ผ่าน เราโอนเงินผิดบัญชี เราเลยติดต่อสอบถามไปที่ Call Center ของธนาคาร พนักงานแนะนำเราไปแจ้งความและติดต่อที่เคาน์เตอร์ธนาคาร
หลังจากนั้นผ่านไปเราก็โทรไปสอบถามความคทบหน้าที่ธนาคาร พนักงานพูดกับเราว่า “โอนผิด ก็คือโอนผิด อยากได้คืนก็โทรไปคุยกับเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดเอาเอง เผื่อจะได้ เงินแค่ 1,xxx เอง”
เราไม่พอใจมากเลยโทรเข้า Call Center เพื่อร้องเรียน และมีหัวหน้างานติดต่อกลับมาบอกเราว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะโทรแจ้งผลเป็นระยะๆ
ปล.จากเดือน ก.ย 60-เดือน ก.พ.61 เรายังไม่ทราบผลและยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย