ธนาคารกรุงเทพ.....การดูแลและบริการลูกค้าต่ำมากๆๆ

ธนาคารกรุงเทพ...โคตรเสียความรู้สึก

เราใช้บัญชีของธนาคารกรุงเทพ เมื่อเดือน ก.ย. 60 ที่ผ่าน เราโอนเงินผิดบัญชี เราเลยติดต่อสอบถามไปที่ Call Center ของธนาคาร พนักงานแนะนำเราไปแจ้งความและติดต่อที่เคาน์เตอร์ธนาคาร

หลังจากนั้นผ่านไปเราก็โทรไปสอบถามความคทบหน้าที่ธนาคาร พนักงานพูดกับเราว่า “โอนผิด ก็คือโอนผิด อยากได้คืนก็โทรไปคุยกับเจ้าของบัญชีที่โอนไปผิดเอาเอง เผื่อจะได้ เงินแค่ 1,xxx เอง”

เราไม่พอใจมากเลยโทรเข้า Call Center เพื่อร้องเรียน และมีหัวหน้างานติดต่อกลับมาบอกเราว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ จะโทรแจ้งผลเป็นระยะๆ

ปล.จากเดือน ก.ย 60-เดือน ก.พ.61 เรายังไม่ทราบผลและยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่