อยากร้องเรียน truemoney wallet

เราโอนเงินไปผิดหมายเลข ก็ได้โทติดต่อไปยังปลายทาง  ปลายทางบอกว่าไม่ได้ใช้ แอฟนี้ เราก็ติดต่อไปทาง Call center ของ True ทาง call ก็แจ้งว่าให้ไปแจ้งความ เราก็ไม่สะดวกไปก็แจ้งให้กับทางลองติดต่อไปทาง หมายเลขปลายทางให้ call ก็โทรนะคะ แต่ก็แจ้งกลับมาว่าติดต่อไม่ได้
 เรื่องเกิดขึ้นวันศุกร์ เสาอาทิตเราก็ไม่สะดวกไปแจ้งความ  วันจันทร์ตอนเที่ยงเราก็เดินทางไปแจ้งความ ซึ่งเสียค่าเดินทางเท่าๆกับเงินที่โอนไปผิด แจ้งความเสร็จก็ส่งเอกสารไปยัง true จากนั้นไม่นาน ก็โทรไปสอบถามทาง True ว่าส่งเอกสารไปแล้ว จะดำเนินการยังไงต่อ จะดึงยอดมาเมื่อไหร่หรือยังไง คำตอบที่ได้คือ ต้องกลับไปแจ้งความอีกรอบ เพราะใบแจ้งความนี้ใช้ไม่ได้ ฮัลโหลลลล ใบแจ้งความก็บ่งบอกชัดเจนว่าโอนไปผิดเวลาไหน วันไหน บัญชีไหน แล้วมาบอกผิด ต้องไปใหม่ คือค่าเดินทางก็พอๆกับเงินที่โอนผิดไปอีก ระบบของ true นี่ยังไง ป่านนี้คงใช้เงินเราไปหมดแล้ว เอกสารที่ส่งก็มีทั้งสลิป ทั้งใบแจ้งความ เบอร์ที่ถูกต้อง บัญชีที่โอนก็เป็นของเราหมด ไม่เห็นใจกันบ้างเลย จะโอนผิดโอนถูก คุณก็มีแต่ได้กับได้  ให้กลับไปขอใบแจ้งความอีกแบบ คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากเลยหรอ ถามจิง ถ้าปลายทางที่โอนไปผิดเค้าไม่มีบัญชี wallet จิงๆ ทาง true นี่กินฟรีเลยไหม หรือยังไงคะ น่าจะเห็นใจผู้ใช้บริการบ้าง ทางนี้ก็ใช้บริการมานานมากๆ ปรกติทาง true ก็เช็คได้ไม่ใช่หรอคะ ว่ามีการโอนไปจิงหรือไม่ ให้ไปแจ้งความก็ไปแล้ว มีใครอยากไป สน.บ่อยๆบ้างถามจิง  ใบแจ้งความก็ชี้แจงชัดเจน แล้วนะ  เงินนะคะ 1 บาท 2 บาทก็เงิน ถึงยอดจะไม่เยอะ แต่ทางเราก็พยายามที่จะดิ้นรนไปแล้ว แต่คุณกลับบอกว่า ต้องกลับไปใหม่รูปแบบไม่ถูกต้อง   สุดยอดเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่