สวัสดีค่ะ เริ่มจากเมื่อวานดิฉันได้ทำการโอนเงินจากTrue Walletด้วยบัตรvirtual cardเข้ากระเป๋าMPayค่ะ
แล้วพอตกช่วงค่ำจำเป็นต้องโอนกลับมาที่True wallet กลับเจอปัญหาตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โดยหลังทำรายการก็ขึ้นแบบนี้
*เบอร์E-Wallet ของTrueกับMPay คนละเบอร์กันนะคะ ลองโอนเข้าบัญชีTrueของเพื่อนก็ไม่ได้เหมือนกันค่ะ
เมื่อดิฉันจึงโทรไปCall centerของMPay พนักงานบอกว่าให้ทางTrue wallet เปิดระบบการโอนเงินข้ามเครือข่ายก่อนแล้วจะสามารถทำรายการได้ตามปกติ
ดิฉันจึงติดต่อไปที่True walletตามคำแนะนำค่ะ ทางTrue walletก็ให้คำตอบมาว่าทางTrue walletไม่มีบริการนี้ค่ะ และให้ดิฉันแจ้งเลขบัตรVirtual card(wecard)ที่ทำการโอนเข้าMPayกับทางMPayเพื่อดำเนินการคืนเงินค่ะ
ตอนนั้นหมดเวลาทำการของCall centerแล้ว(4ทุ่ม) ดิฉันจึงได้ติดต่อไปทางFacebook official pageของMPay โดยแจ้งปัญหาและบอกเลขบัตรVirtual card(wecard)ตามที่พนักงานของTrueบอกมาค่ะ พนักงานแอดมินที่ดูแลpageก็ตอบกลับมาค่ะว่า
"ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1175 เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลหรือเอกสารสำหรับยกเลิกรายการ และคืนเงินได้เลยค่ะ"
และให้ดิฉันบอกกับพนักงานCall centerว่าให้แจ้งรายละเอียดตามด้านบน และ"แจ้งเพิ่มว่าต้องการนำเงินออกจากกระเป๋าเอ็มเปย์โดยโอนเข้าบัตร หรือบัญชีตามที่ลูกค้าสะดวก หรือเจ้าหน้าที่แนะนำค่ะ"
ดิฉันจึงโทรไปที่Call centerของMPayอีกครั้งในเช้าวันนี้ พนักงานที่รับสายกลับบอกว่า
"ไม่ต้องดำเนินเอกสารค่ะ ให้ทางTrue Walletตรวจสอบบัญชีปลายทางว่ารองรับการโอนข้ามค่ายหรือไม่ โดยกรณีนี้ถ้าบัญชีปลายทางรองรับก็สามารถโอนได้ตามปกติค่ะ" (ใจความสำคัญเหมือนตอนที่โทรไปCall centerครั้งแรก)
ดิฉันจึงติดต่อไปกับทรูอีกครั้งผ่านLive chat เพื่อขอให้ตรวจสอบบัญชี ทางTrue walletก็บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ให้ติดต่อกับทางMPayค่ะ
ดิฉันจึงแคปแชทที่คุยกับทางTrueให้กับแอดมินทางMPayดู พนักงานจึงตอบกลับมาว่า
"แอดมินส่งเรื่องตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ"
แต่ตอนนี้ทางแอดมินเพจของMPayก็หายไปเลยค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่แจ้งอะไร ไม่ทราบว่าความคืบหน้าตอนนี้ถึงไหร่แล้ว
คิดว่าถ้าหากลงPantipคงมีผู้ที่มีประสบการณ์หรือมีความรู้เรื่องนี้มาตอบปัญหาค่ะ หรือทางบัญชีทางการของทั้งTrue WalletและMPayเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนก็จะขอบคุณมากๆค่ะ เพราะเงินก็ไม่ใช่จำนวนน้อยสำหรับดิฉัน และจำเป็นต้องใช้ค่ะ
ขอขอบคุณเพื่อนๆชาวพันทิปที่เข้ามาให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาล่วงหน้านะคะ
[พบปัญหาไม่สามารถโอนเงินจากMPayเข้าTrue Walletได้ ควรทำอย่างไรคะ?] รบกวนผู้รู้หรือผู้ที่มีประสบการณ์ด้วยค่ะ
แล้วพอตกช่วงค่ำจำเป็นต้องโอนกลับมาที่True wallet กลับเจอปัญหาตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โดยหลังทำรายการก็ขึ้นแบบนี้
*เบอร์E-Wallet ของTrueกับMPay คนละเบอร์กันนะคะ ลองโอนเข้าบัญชีTrueของเพื่อนก็ไม่ได้เหมือนกันค่ะ
เมื่อดิฉันจึงโทรไปCall centerของMPay พนักงานบอกว่าให้ทางTrue wallet เปิดระบบการโอนเงินข้ามเครือข่ายก่อนแล้วจะสามารถทำรายการได้ตามปกติ
ดิฉันจึงติดต่อไปที่True walletตามคำแนะนำค่ะ ทางTrue walletก็ให้คำตอบมาว่าทางTrue walletไม่มีบริการนี้ค่ะ และให้ดิฉันแจ้งเลขบัตรVirtual card(wecard)ที่ทำการโอนเข้าMPayกับทางMPayเพื่อดำเนินการคืนเงินค่ะ
ตอนนั้นหมดเวลาทำการของCall centerแล้ว(4ทุ่ม) ดิฉันจึงได้ติดต่อไปทางFacebook official pageของMPay โดยแจ้งปัญหาและบอกเลขบัตรVirtual card(wecard)ตามที่พนักงานของTrueบอกมาค่ะ พนักงานแอดมินที่ดูแลpageก็ตอบกลับมาค่ะว่า
"ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1175 เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลหรือเอกสารสำหรับยกเลิกรายการ และคืนเงินได้เลยค่ะ"
และให้ดิฉันบอกกับพนักงานCall centerว่าให้แจ้งรายละเอียดตามด้านบน และ"แจ้งเพิ่มว่าต้องการนำเงินออกจากกระเป๋าเอ็มเปย์โดยโอนเข้าบัตร หรือบัญชีตามที่ลูกค้าสะดวก หรือเจ้าหน้าที่แนะนำค่ะ"
ดิฉันจึงโทรไปที่Call centerของMPayอีกครั้งในเช้าวันนี้ พนักงานที่รับสายกลับบอกว่า
"ไม่ต้องดำเนินเอกสารค่ะ ให้ทางTrue Walletตรวจสอบบัญชีปลายทางว่ารองรับการโอนข้ามค่ายหรือไม่ โดยกรณีนี้ถ้าบัญชีปลายทางรองรับก็สามารถโอนได้ตามปกติค่ะ" (ใจความสำคัญเหมือนตอนที่โทรไปCall centerครั้งแรก)
ดิฉันจึงติดต่อไปกับทรูอีกครั้งผ่านLive chat เพื่อขอให้ตรวจสอบบัญชี ทางTrue walletก็บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ให้ติดต่อกับทางMPayค่ะ
ดิฉันจึงแคปแชทที่คุยกับทางTrueให้กับแอดมินทางMPayดู พนักงานจึงตอบกลับมาว่า
"แอดมินส่งเรื่องตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ"
แต่ตอนนี้ทางแอดมินเพจของMPayก็หายไปเลยค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่แจ้งอะไร ไม่ทราบว่าความคืบหน้าตอนนี้ถึงไหร่แล้ว
คิดว่าถ้าหากลงPantipคงมีผู้ที่มีประสบการณ์หรือมีความรู้เรื่องนี้มาตอบปัญหาค่ะ หรือทางบัญชีทางการของทั้งTrue WalletและMPayเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนก็จะขอบคุณมากๆค่ะ เพราะเงินก็ไม่ใช่จำนวนน้อยสำหรับดิฉัน และจำเป็นต้องใช้ค่ะ
ขอขอบคุณเพื่อนๆชาวพันทิปที่เข้ามาให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาล่วงหน้านะคะ