กราบเรียน ทรูมูฟเอช

กระทู้คำถาม
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว
กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ ย้ายได้ ก็ทำเรื่องใหม่ จนได้โค้ตรหัส สำหรับย้ายค่ายมาได้

พอเอาไปย้าย ดันไม่อนุมัติให้อีก หาว่ามียอดค้างชำระอีก สรุป จะเอายังไงแน่คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่