หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
truemove H
กำลังจะย้ายค่ายออกจากทรู
แต่ติดปัญหาตรงขอรหัสย้ายค่าย
*151*
ไม่ให้รหัสเพราะมียอดค้างชำระ
ทั้งๆที่พึ่งจ่ายตังไป ตรวจสอบยอดค้างชำระก็เป็น 0 บาท
ละเบอร์ คอลเซ็นเตอร์นี้ เอาออกไปเลยก็ได้นะครับ ติดต่อละได้คุยแต่กับบอท
จะถามอะไรก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายออกจากทรูไม่ได้
เราติดต่อทรูไปเพื่อที่จะย้ายค่ายออกจากทรู เคลียร์บิลหมดแล้วทุกอย่าง กด*151*หมายเลขบัตรปชช# แล้วมีข้อความมาว่ายังค้างค่าชำระ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มาว่าเราว่า บอกให้ชำระภายในวันที่ 4 แต่เรามาชำระว
สมาชิกหมายเลข 3147268
กราบเรียน ทรูมูฟเอช
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ
สมาชิกหมายเลข 2654270
ใครเคยเจอปัญหาขอรับรหัส PIN 8 หลักสำหรับย้ายค่ายมือถือไม่ได้บ้างครับ?
ถึง เพื่อน ๆ สมาชิกพันทิป เนื่องจากผมได้กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของผม# เพื่อจะทำการย้ายค่ายจาก Truemove H ไปเป็น AIS แต่มีข้อความตอบกลับมาว่า "หมายเลข086xxxxxxxไม่สามารถย้ายค่ายได้เ
สมาชิกหมายเลข 5089644
การย้ายค่ายออกจากทรู
ทำไมการย้ายค่ายออกจากทรูมันถึงยากเย็นแบบนี้คะ ด้วยความที่ยังไม่สะดวกไปช้อป เลยใช้วิธีขอย้ายแบบกด *151*ตามด้วยเลขบัตร 13 หลัก จากนั้นก็เจอเหตุการณ์อันน่าโมโหคือ sms ที่ได้มาบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เน
สมาชิกหมายเลข 6187092
ทำไมย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ครับ ทั้งที่จ่ายยอดค้างเดือนสุดท้ายแล้ว หน้าshop
ใช้เบอรายเดือน dtac อยู่ครับ เมื่อวานกด *151 ย้ายค่าย -> บอกค้างชำระ ติดต่อ shop -> ไป shop จ่ายตังเรียบร้อย กดย้ายค่ายใหม่ ผมได้รหัสย้ายค่ายมา เดินไปติดต่อ ais shop -> ยื่นย้ายค่ายออนไลน์ เร
สมาชิกหมายเลข 824941
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
แต่ติดปัญหาตรงขอรหัสย้ายค่าย
*151*
ไม่ให้รหัสเพราะมียอดค้างชำระ
ทั้งๆที่พึ่งจ่ายตังไป ตรวจสอบยอดค้างชำระก็เป็น 0 บาท
ละเบอร์ คอลเซ็นเตอร์นี้ เอาออกไปเลยก็ได้นะครับ ติดต่อละได้คุยแต่กับบอท
จะถามอะไรก็ไม่ได้