หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จะย้ายจาก True ไป Dtac
เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้แล้ว กด *151*เลขบัตรประชาชน# ก็ยังย้ายไม่ได้ บอกเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 2455203
ตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชน
พอดีอยากตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชนค่ะ ดีแทคกับทรู
สมาชิกหมายเลข 6346195
ปกติAIS จะปลดระงบภายในเท่าไหร่ครับ
ไม่ได้ครับอันนี้คือจ่ายค่าบิลค้างชำระครบแล้วนะครับ ที่ค้างอยู่คืองวดใหม◌่และยังไม่ทันได้ใช้เน็ต เลยด้วยครับ เพราะตอนแรกจะย้ายค่าย เพราะค่ายแดงราคามันถูกกว่าและเน็ต พอๆกันในงบ200 แต่เห็นว่า AIS มันก็ยั
สมาชิกหมายเลข 8998851
พยายามย้ายค้ายออกจาก DTAC
พยายามย้ายค่ายออกจาก dtac โดยกด *151*เลขที่บัตรประชาชน# ลองกดครั้งแรกแจ้งว่ามีค่าบริการค้างชำระ จึงทำการจ่ายเงินผ่าน online banking เรียบร้อย เมื่อจ่ายเงินเสร็จ และไม่มียอดคงค้างแล้ว จึงทำการกดย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 1015143
AIS คิดบิลมั่ว อยู่ดีๆ ค้างค่าใช้จ่ายเป็นพัน??
พอดีจะทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac กดหมายเลย *151*บัตรประชาชน# เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย แต่ทว่า?? ย้ายไม่ได้ มีค้างค่าบริการ รอบบิลเดือนเมษา?? ซึ่งเบอร์นี้ ผมใช้โปร S7 exclusive deal ที่ได้ชำระค่าบริการทุ
Malygos
ย้ายค่าย true ไม่ได้
พอดีว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true ไป ais ค่ะ แต่ว่าลองกด *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน พอกดเสร็จก็ได้รับข้อความว่าเราค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษ อะไรก็ไม่รู้ทั้งๆที่เราไม่ได้รับอะไรเลย ควรต้องทำยังได้ดีค
สมาชิกหมายเลข 5443074
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
ต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เนื่องเขตพื้นที่ที่อาศัย ทำงานคลื่นสัญญาณแทบไม่มี &nbs
สมาชิกหมายเลข 8328151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้แล้ว กด *151*เลขบัตรประชาชน# ก็ยังย้ายไม่ได้ บอกเหมือนเดิม