หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จะย้ายจาก True ไป Dtac
เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้แล้ว กด *151*เลขบัตรประชาชน# ก็ยังย้ายไม่ได้ บอกเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 2455203
บิลไม่ออกตามรอบ
พี่ผมใช้ค่าย true ปกติรอบบิลจะออกทุกวันที่ 24 แต่รอบนี้ไม่มีแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 886929
ตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชน
พอดีอยากตรวจสอบยอดค้างชำระด้วยเลขบัตรประชาชนค่ะ ดีแทคกับทรู
สมาชิกหมายเลข 6346195
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
True ย้ายค่ายไม่ได้ บอกค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายแล้ว
ผมใช้ Truemove H รายเดือน วันนี้ ได้กดขอย้ายค่าย *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน# มีข้อความบอกว่าให้รอผล 10 นาที ไม่ถึงนาทีก็มีข้อความเข้า บอกว่าเบอร์ที่ใช้ ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค้างชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 4464154
มีใครเคยย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นไม่ได้ เพราะโดนปฏิเสธตลอดบ้าง ต้องทำยังไงคะ
คือตอนนี้มีปัญหาปวดหัวค่ะ จะย้ายค่ายไป True แต่โดน AIS ปฏิเสธ (อีกแล้ว) ทั้งที่กด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก แล้วได้รหัสติดต่อย้ายค่ายที่ True เรียบร้อย โทรถาม call center บอกก็ต้องไปดำเนินการใหม่ แ
minnylovemickey
น่ากลัวมาก ย้ายค่ายออกจาก True มันยุ่งยากชีวิตสุดๆ
ต้องการย้ายค่ายออกจาก true มาก กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ก็ไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระบริการ ไม่คิดว่าจะยุ่งยากแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1369020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้แล้ว กด *151*เลขบัตรประชาชน# ก็ยังย้ายไม่ได้ บอกเหมือนเดิม