ปตท Contact Center ส่งเรื่องให้เด็กปั้มแก้ปัญหาเองหรอครับ?

สวัสดีครับ พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนใกล้ตัว ซึ่งเจ้าตัวเองก็อยากได้คำตอบเหมือนกัน
ทางเพื่อนของผมเองได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง PTT Contact Center ผ่านทางอีเมลล์ตามใจความดังต่อไปนี้


ซึ่งทางเพื่อนของผมเองก็มีความกังขาในเรื่องดังกล่าวมานานพอสมควร จึงทำการเขียนอีเมลล์ฉบับนี้ไป
จากนั้นก็ได้รับอีเมลล์ตอบกลับดังต่อไปนี้


จากนั้นไม่นานก็ได้รับอีเมลล์ฉบับนี้กลับมาเมื่อวาน


คำถามที่ถามไปทาง ปตท. เพื่อต้องการทราบนโยบายที่แท้จริงว่ามันเป็นอย่างไร
ครั้งต่อไปจะได้ปรับตัวให้ถูกต้อง (ทางฝั่งผู้รับบริการ) เพราะผมเข้าใจว่าถ้ามันเป็นนโยบายของทาง ปตท.
ทางเราเองคงไม่มีอำนาจไปทำให้ทางคุณปรับเปลี่ยนนโยบายเป็นแน่แท้

แต่คำถามคือ

1. Call center คุณเงินเดือนน้อยกว่ากรรมกรอีกหรอครับ?
     แถมมีการตัดพ้อเรื่องวันหยุดอีกยังไงระวังเรื่องกฏหมายแรงงานด้วยนะครับ
2. คำตอบของคำถามในอีเมลล์ผมจะได้คำตอบไหมครับ? หรือควรจะต้องเตรียม
     เหรียญ 10, 25, 50 สตางค์อย่างที่ Call center (จำเป็น) กล่าว
3. ผมส่งอีเมลล์ไปยัง Call Center (คิดว่าสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมอาจจะคิดไปเอง)
     แล้วคุณส่งต่อจนมันไปถึงมือของ Call center (จำเป็น) หรอครับ?แล้วแบบนี้จะมีใครกล้า
     ร้องเรียนอะไรแบบนี้อีกไหมครับ ถ้าเกิดเป็นลูกหลานคุณไปมีปัญหากับปั้มใกล้ๆ บ้านร้องเรียนไปแล้ว เขาตอบกลับมาว่า
   "ไม่มีปัญหาค่ะพี่ ปั้มหนูอยู่ใกล้บ้านพี่แค่นี้เอง เดี๋ยวบริการส่งดอกไม้(หน้าสาม)แทนคำขอโทษถึงหน้าบ้านด้วยมือหนูเองเลยค่ะ"
     คุณโอเคใช่ไหมครับ?
     
     "มันควรจะเป็นความลับหรือเปล่าครับ? สำหรับเบอร์ติดต่อ หรืออีเมลล์ติดต่อลูกเค้าที่ร้องเรียนเข้ามา"  
     โดยเฉพาะที่อยู่อีเมลล์คุณมันก็สมควรที่จะเป็นอะไรแบบนั้นหรือเปล่า
      หรือผมเข้าใจอะไรผิดไป? *Corporatesecretary@pttplc.com

ยังไงลองพิจารณาดูนะครับว่าจะยังให้ Call center ค่าแรงน้อยกว่ากรรมกร แถมวันหยุดก็ไม่มีกลับมาตอบผมอีกในกระทู้นี้หรือเปล่า

ขอบพระคุณครับ (ถ้าใส่ Tag ผิดไปต้องขออภัยนะครับ เพราะก็ไม่รู้ควรจะ Tag อะไรบ้างจะแท็กหุ้นก็เกรงจะไปรบกวนท่านผู้ถือหุ้น)

ปล. ถ้าน้องผู้ให้บริการในวันนั้น (หรือจะเป็นคนที่มาตอบในอีเมลล์ก็ตาม) มาเห็นอยากให้ทราบว่า
      ไม่ได้ตำหนิทางน้องเลยนะครับ เพียงแค่ต้องการทราบนโยบายว่าเป็นของทาง ปตท หรือทางปั้มกำหนดขึ้นมาเอง
      ไม่ต้องเป็นกังวลไป (หรือควรจะต้องกังวล? พี่ไม่ทราบจริงๆ เพราะอีเมลล์ทางพี่เค้ายังส่งให้น้อง ของทางน้องก็อาจจะ.....)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่