หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการยืนเรื่องร้องเรียน
กระทู้คำถาม
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
คือเมื่อวันก่อนไปแจ้งทางธนาคารเรื่องกดเงินแล้วไม่ออก แต่ยอดหัก ทางธนาคารก็ รับเรื่องตรวจสอบเรียนร้อย ผลออกมาว่า เครื่องกดกดไม่ได้มีปัญหา
ถ้ามีข้ออส่งสัยในโทรไปที่ Call Center แม่ผมก็เลยโทรไปที่ Call Center ทาง Call Center บอกว่าให้ไปแจ้งความแล้วมาแจ้งเรื่องอีกครั้ง ส่งผ่านอีเมล์ หรือ แจ้งกับทางธนาคารโดยตรงเลยก็ได้
ตอนนี้แม่ผมไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ผมอยากทราบว่าผมสามารถส่งเรื่องร้องเรียน ทาง pantip ได้หรือไม่ หรือได้เฉพาะทางอีเมล์ อย่างเดียว ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
แจ้งร้องเรียนปัญหาการทำประกันภัยไวรัส โควิด-19 [COVID-19]
แจ้งร้องเรียนปัญหาการทำประกันภัยไวรัส โควิด-19 -ทำแล้วไม่ได้รับการยืนยัน ทำไงดี ? -หักเงินแล้วไม่เห็นมีอะไรตอบรับ ? -ติดต่อ call center ไม่มีคำตอบ&
สมาชิกหมายเลข 1490755
โดนขายสินค้าตัดราคา ผ่านLaZada / Shopee
สวัสดีค่ะ เราเป็นแบรนด์สินค้าหนึ่งที่ขายออนไลน์ ผลิตสินค้าและมีการจัดจำหน่ายโดยผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ทีนี้มีคนนำสินค้าของทางแบรนด์ไปขายตัดราคา ผ่านทาง Lazada/Shopee ซึ่งทำให้ตัวแทนในระบ
torelair
ช่องทางการร้องเรียน Easy pass มีช่องทางไหนบ้างครับ
ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับหักเงินเกินไป รวมๆแล้วก็หลายร้อย อยากจะร้องเรียนครับ มีช่องทางไหนบ้างครับ นอกจาก call center 1543 ครับ จุดประสงค์คืออยากได้เงินคืนครับ call center 1543 คงได้แต่รับเรื่องและคงไม่ไ
iamagob
ร้องเรียนเพาเวอร์บายคะ
สั่งโทรศัพท์ไอโฟน6sพลัสแล้วชาร์แบตเตอรี่ไม่เข้าส่งอีเมล์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับโทร call centerก็ไม่มีคนรับสาย ที่สำคัญคะ จ่ายเงินไปด้วยคะ มีช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5859998
เมื่อมีความสงสัย และไม่ได้คำตอบจาก ขนส่งสายฟ้าสีเหลือง
ย้อนไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน เราสั่งศื้อสินค้าผ่าน เพจ ตามรูป ในวันที่ 13 กันยายน เวลาประมาณ 16.00 พนักงานส่งของโทรมาว่ากำลังเอาสินค้ามาส่ง ให้เตรียมเงิน เพื่อชำระสินค้า เราซึ่งไม่อยู่บ้าน เลยโ
ฟูจิตัวยุ่ง
ช่วยหน่อยค่ะ อยู่ๆโดน mPay ตัดเงินไปโดนไม่ได้ยินยอม แต่ทั้งกสิกรทั้งAIS ทำอะไรให้ไม่ได้เลยนอกจากบอกให้รอ
เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ในขณะที่ดิฉันกำลังเดินเล่นอยู่ที่ตลาดคลองสาน จู่ก็มี SMS จากบัญชีกสิกรแจ้งว่ามีการหักเงินไป 2,000 กับ 300 บาทในเวลาเดียวกัน (15:59 น.) งงเลยค่ะ กำลังเ
สมาชิกหมายเลข 1803686
บริษัทขายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีม่วงกับการขายสินค้าออนไลน์ห่วยๆๆ
ผมได้สั่งสินค้าไป วันที่ 11/11 ซึ่งทาง website มีโปรโมชั่น ผมได้สั่ง airpod ไปในราคา 4990 บาท ช่วงเวลาประมาณเช้าวันใหม่ของวันที่ 11 หลังจากตื่นมาตอนเช้าสินค้าที่สั่งไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน สถานะการ
สมาชิกหมายเลข 1409613
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมล์ยืนยันก็ไม่มีค่ะ
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มีการจองอีกครั้ง 21 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 14.00 จองตั๋วเครื่องบิน หาดใหญ่-ดอนเมืองกรุงเทพของวันที่ 15มีนาคม 68  
สมาชิกหมายเลข 8650160
ทำไม Call Center ธนาคารยูโอบีจึงทำงานกันแบบนี้
เจอปัญหาเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ Citibank ติดต่อ Call Center UOB ก็ไม่มีคนมาพูด ติดต่อ Chatbot ก็คุยไม่รู้เรื่อง ส่งอีเมล์ไปถามทั้งอีเมล์ UOB และ Citibank ก็แจ้งว่าให้โทรหา Call Center แทนที่จะรีบโทรกลับมา
CHRPT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการยืนเรื่องร้องเรียน
ถ้ามีข้ออส่งสัยในโทรไปที่ Call Center แม่ผมก็เลยโทรไปที่ Call Center ทาง Call Center บอกว่าให้ไปแจ้งความแล้วมาแจ้งเรื่องอีกครั้ง ส่งผ่านอีเมล์ หรือ แจ้งกับทางธนาคารโดยตรงเลยก็ได้
ตอนนี้แม่ผมไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ผมอยากทราบว่าผมสามารถส่งเรื่องร้องเรียน ทาง pantip ได้หรือไม่ หรือได้เฉพาะทางอีเมล์ อย่างเดียว ขอบคุณครับ