สอบถามหัวหน้า ผู้บริหาร หรือ ผู้มีประสบการณ์ด้านการบริหารคนค่ะ

อยากทราบแนวความคิดและวิธีในการทำงาน เมื่อต้องทำงานร่วมกันกับคนที่มีความแตกต่าง คือ พนักงาน ที่ ไม่ได้เรียนจบ ในวุฒิที่สูงค่ะ อาจจะประมาณ ม.ปลาย หรือน้อยกว่า เป็นต้นค่ะ

เพิ่มเติมค่ะ
จขกท มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าคุมลูกน้อง ซึ่งเจ้านายคือญาติค่ะ

จขกท เป็นคนที่มีอีโก้อยู่พอสมควรค่ะ แต่ยังมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เลยยังไม่อยากลาออกในตอนนี้ และอยากปรับทัศนคติ เพื่อที่จะสามารถอยุ่ในที่ทำงานได้อย่างไม่เครียดจนเกินไปนักค่ะ

หมายเหตุ (เดิมเคยทำงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งที่กทม แต่ลาออกกลับมาอยู่ ตจว ค่ะ  คือรู้สึก คนที่องค์กรเดิม มีความเข้าใจในงาน ไม่ต้องพูดซ้ำ ทุกคนรับผิดชอบให้เกียรติกัน )

ขอบคุณสำหรับข้อคิด คำแนะนำจากทุกท่านมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่