เนื่องด้วยปัญหา TRUEWIFI ที่เสีย ตั้งแต่ ต้นปี (เข้าใจว่า จริงๆไม่ได้เสีย แต่ทรูยกเลิก)
ผมได้แจ้ง หลังไมค์ ถึง จุด ตำแหน่งที่ตั้ง ไปตั้งแต่ ต้นปี (ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ)
จริงๆผมก็ลืมไปแล้วด้วยว่า เคยแจ้งไป
จน ผมจะย้ายค่าย (ใช้สิทธิย้ายค่ายซื้อเครื่องใหม่)
ผมจึงโทรไปถามทรูว่า ถ้าซื้อเครื่องกับทรู มี รายละเอียดอย่างไร จะได้ พิจารณา ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย และได้ถามถึง ปัญหา TRUEWIFI ไปด้วยเลย
จนเมื่อวาน ได้มี เจ้าหน้าที่โทรมา ถามผมว่า ได้มีช่างเข้าดำเนินการแก้ไข ปัญหา TRUEWIFI บริเวณ.....แล้วหรือยัง
ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ยังไม่มีการซ่อมใดๆ เลย (อีกทั้ง ก็ไม่เคยได้รับแจ้งอะไรเลยด้วย)
เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า บริเวณดังกล่าวได้มีการส่งเรื่องประสานงาน ให้ ช่างเข้าทำการแก้ไข อย่างเร่งด่วนแล้ว
ผม จึงได้ หลังไมค์ ไปทราบ คุณฉลาด ว่า
"ไม่ทราบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะ ฟังๆจาก เจ้าหน้าที่แล้ว เหมือน จะโทรมา เรื่องที่ ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายมากกว่า แต่ อาศัยเรื่อง TRUEWIFI มาเกี่ยวเท่านั้น "
คุณฉลาดตอบกลับว่า
"เนื่องด้วยการใช้งาน True Wifi Public เป็นการบริการในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องหยุดการให้บริการในบางจุดครับ
เนื่องจากสถานที่ติดตั้งดังกล่าวไม่สามารถให้บริการ True Wifi Public ต่อได้
ทาง True คำนึงถึงผลกระทบต่อการใช้บริการของลูกค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาพื้นที่ติดตั้งในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบครับ
อย่างไรหากมีความคืบหน้า หรือมีการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ในพื้นที่จะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ "
ตอบได้โคตรตรงคำถามเลย
ถามกลับตรงๆ เลยครับ
1. ที่โทรมาแจ้งว่า เร่งให้ช่างเข้าแก้ไข เพราะผมจะย้ายค่ายใช่หรือไม่
2. ไม่ว่า ผมจะย้ายหรือไม่ย้าย ก็ไม่ได้ซ่อมใช่หรือเปล่า แต่โทรมาถ่วงเวลาเท่านั้น
3. แต่ถ้าซ่อมจริงๆ รบกวน แจ้งระยะเวลาในการดำเนินการให้ด้วย จะเป็นพระคุณมาก
แจ้งเสีย ตั้งแต่ต้นปี พี่ทรูเงียบตลอด พอโทรไปถามจะย้ายค่ายเท่านั้น
ผมได้แจ้ง หลังไมค์ ถึง จุด ตำแหน่งที่ตั้ง ไปตั้งแต่ ต้นปี (ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ)
จริงๆผมก็ลืมไปแล้วด้วยว่า เคยแจ้งไป
จน ผมจะย้ายค่าย (ใช้สิทธิย้ายค่ายซื้อเครื่องใหม่)
ผมจึงโทรไปถามทรูว่า ถ้าซื้อเครื่องกับทรู มี รายละเอียดอย่างไร จะได้ พิจารณา ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย และได้ถามถึง ปัญหา TRUEWIFI ไปด้วยเลย
จนเมื่อวาน ได้มี เจ้าหน้าที่โทรมา ถามผมว่า ได้มีช่างเข้าดำเนินการแก้ไข ปัญหา TRUEWIFI บริเวณ.....แล้วหรือยัง
ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ยังไม่มีการซ่อมใดๆ เลย (อีกทั้ง ก็ไม่เคยได้รับแจ้งอะไรเลยด้วย)
เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า บริเวณดังกล่าวได้มีการส่งเรื่องประสานงาน ให้ ช่างเข้าทำการแก้ไข อย่างเร่งด่วนแล้ว
ผม จึงได้ หลังไมค์ ไปทราบ คุณฉลาด ว่า
"ไม่ทราบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะ ฟังๆจาก เจ้าหน้าที่แล้ว เหมือน จะโทรมา เรื่องที่ ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายมากกว่า แต่ อาศัยเรื่อง TRUEWIFI มาเกี่ยวเท่านั้น "
คุณฉลาดตอบกลับว่า
"เนื่องด้วยการใช้งาน True Wifi Public เป็นการบริการในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องหยุดการให้บริการในบางจุดครับ
เนื่องจากสถานที่ติดตั้งดังกล่าวไม่สามารถให้บริการ True Wifi Public ต่อได้
ทาง True คำนึงถึงผลกระทบต่อการใช้บริการของลูกค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาพื้นที่ติดตั้งในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบครับ
อย่างไรหากมีความคืบหน้า หรือมีการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ในพื้นที่จะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ "
ตอบได้โคตรตรงคำถามเลย
ถามกลับตรงๆ เลยครับ
1. ที่โทรมาแจ้งว่า เร่งให้ช่างเข้าแก้ไข เพราะผมจะย้ายค่ายใช่หรือไม่
2. ไม่ว่า ผมจะย้ายหรือไม่ย้าย ก็ไม่ได้ซ่อมใช่หรือเปล่า แต่โทรมาถ่วงเวลาเท่านั้น
3. แต่ถ้าซ่อมจริงๆ รบกวน แจ้งระยะเวลาในการดำเนินการให้ด้วย จะเป็นพระคุณมาก