รบกวนตรวจสอบเบอร์ 0200299xx ว่าเป็นของหน่วยงานไหนครับ

เนื่องด้วย ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มี เบอร์นี้ โทรเข้ามาหลายรอบ (เป็นแบบไม่มีคนพูด หลายครั้ง)
และมี คนพูดโดย เสนอโปร 3 ครั้ง

ครั้งที่ 1 โทรมาเสนอ internet fiber (โดยผมแจ้งไปว่า พิ่งยกเลิก เพราะสาเหตุ)
1. fix line สัญญาณหาย บ่อยมาก
2. TRUEWIFI ไม่ซ่อม

เจ้าหน้าที่รับฟัง แล้วก็จบการคุย




ครั้งที่ 2 โทรมาเสนอโปร ลด 50% ให้ (โดยผมแจ้งไปว่า พิ่งยกเลิก เพราะสาเหตุอะไร)

ผมตัดบท ขอวางสาย เพราะ ขี่เกียจคุยแล้ว




ครั้งที่ 3 โทรมาเสนอโปร ลด 50% ให้ (โดยผมแจ้งไปว่า พิ่งยกเลิก เพราะสาเหตุอะไร)

ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
1. ปัญหา FIX line ว่า ถ้าเป็นfiber เรื่อง สัญญาณ หายแบบ cable จะไม่มีแน่นอน พร้อมแจ้งว่า จะพยายามดึงเบอร์เดิม กลับมาให้
2. ปัญหา TRUEWIFI ว่า ตอนนี้ ทางทรู กำลังเร่ง ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ ทดแทน ตำแหน่งเดิม โดยแจ้งว่า สถานที่บ้านเลขที่ ..... อยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่ด้วย และมั่นใจว่า จะแล้วเสร็จไม่เกิน สิ้นปีนี้ ทุกจุดแน่นอน


ไม่นับรวมที่โทรมาจาก
เบอร์ 089-100-89xx ที่โทรมา ถามเรื่อง internet กับ fix line ว่า สามารถใช้งานได้ปกติแล้วหรือยัง
เบอร์ 1331 โทรมาเสนอโปร รายเดือน (โทรมาตอนผมทำเรื่อง ย้ายค่าย) โดยขอไม่ให้ ย้าย พร้อม แจ้ง เรื่อง TRUEWIFI ว่า อยู่ระหว่างเร่งติดตั้ง ในตำแหน่งเดิม



รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ

1. เบอร์เป็นของใคร หน่วนงานใด
2. การแจ้งทั้งเรื่อง FIX Line และ TRUEWIFI จริงตามนั้นหรือเปล่า

เพราะ อย่างเรื่อง fix line  ตอนแรก ผมเคยถามทั้งในนี้ และ CALL CENTER ไปแล้ว ไม่ว่า จะเป็นการแยกวงจร หรือ ขอเปลี่ยน เป็น FIBER เพราะช่างเคยแจ้งไว้  (แต่ทั้งหมด แจ้งกลับว่า ทำไม่ได้ และถ้าup ไป FIbER ก็ต้องเอาเบอร์ใหม่ และสัญญาใหม่)

เรื่อง TRUEWIFI ทั้งในนี้ ทั้ง shop ทั้ง call center ก็ตอบ แบบวนๆๆๆๆๆ ไป เอาอะไรไม่ได้เลย

เช่น (ขอ copy คำตอบที่คุณฉลาดมาให้ดูกันหน่อย)



"เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3269423
สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ทดแทนนั้นตามจุดๆ ต่างๆ นั้น จะเป็นโครงการในอนาคตครับ เนื่องด้วยการใช้งาน True Wifi Public เป็นการบริการในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องหยุดการให้บริการในบางจุด เนื่องจากสถานที่ติดตั้งดังกล่าวไม่สามารถให้บริการต่อได้ ทาง True คำนึงถึงผลกระทบต่อการใช้บรืการของลูกค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาพื้นที่ติดตั้งในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

อย่างไรก็ตามบริการ ICT Free WiFi ยังคงเปิดให้บริการในสถานที่สำคัญ รวมกว่า 50,000 จุด อาทิ สนามบิน มหาวิทยาลัย สถานีขนส่ง เรามุ่งมั่นที่ที่จะให้บริการที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า หากมีข้อแนะนำตลอดจนปัญหาการใช้งาน บริษัทขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขต่อไปและขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ"


17 กุมภาพันธ์ เวลา 22:23 น.



"ผมตรวจสอบจุด Access Point ดังกล่าวปัจจุบันยังไม่เปิดให้บริการครับ

เนื่องด้วยการใช้งาน True Wifi Public เป็นการบริการในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องหยุดการให้บริการในบ้างจุด เนื่องจากสถานที่ติดตั้งดังกล่าวไม่สามารถให้บริการต่อได้ ทาง True คำนึงถึงผลกระทบต่อการใช้บรืการของลูกค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาพื้นที่ติดตั้งในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งยังไม่สามารถระบุระยะเวลาในการดำเนินการได้ครับ

ทั้งนี้เรายังมีบริการ  Ultra hi-speed Internet หรือบริการเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G/4G ที่มีพื้นที่การใช้งานครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีนะครับผม"

9 พฤษภาคม เวลา 10:27 น


"ทาง True จะพยายามมาติดตั้งในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อให้กลู่มลูกค่าในพื้นที่นี้กลับมาใช้งานได้อีกครั้งครับ หากดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วจะแจ้งประชาสัมพันธิ์ให้รับทราบอีกครั้งครับ
รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3269423 อยู่เป็นครอบครัวทรู ด้วยกันก่อนนะครับ"

3 มิถุนายน เวลา 19:14 น.


"สำหรับระยะเวลานั้นจะไม่สามารถระบุได้ครับ ซึ่ง True ขอบคุณ คุณสมาชิกที่ให้ความสนใจในบริการ WiFi by TrueMove H นะครับ อยากให้มั่นใจได้ว่า True มุ่งมั่นพัฒนาโครงข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความสะดวกสูงสุด อย่างไรก็ตามหากท่านสมาชิก สำหรับพื้นที่ที่ท่านสมาชิกแจ้งความต้องการใช้บริการ WiFi เข้ามา ผมขอรับไว้เป็นข้อเสนอแนะเพื่อที่ทางบริษัทจะนำไปประกอบการพิจารณาการเพิ่มจุดสัญญาณอีกครั้งครับ"

3 มิถุนายน เวลา 21:06 น.



"ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งให้รับทราบข้างต้นและผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นครับ
1. เนื่องด้วย Access Point และ Internet Link ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เป็น Access point รุ่นเก่า และ Link Internet ที่ใช้ก็ให้ Speed การใช้งาน ได้ไม่ดีนัก และ ตัวอุปกรณ์เองก็ถึงอายุการใช้งานที่สิ้นสุดแล้วครับ จึงเรียนมาเพื่อขออภัยมานะที่นี้ครับ

2.สำหรับโปรโมชั่นการใช้งานเหมือนเดิม True SmartChoice นี้ผมต้องขอติดตามงานให้อีกครั้ง

3.ผมขอเรียนแจ้งให้รับทราบอีกครั้งว่าจุดเสาสัญญาณ WIFI ดังกล่าวปัจจุบันไม่สามารถให้บริการแล้วได้แล้ว รบกวนคุณสมาชิก เปลี่ยนจุดการเชื่อมต่อใช้งานใหม่นะครับ

ทางเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการให้กับสมาชิกทุกท่าน เพื่อให้ได้รับบริการที่ดีที่สุดครับ"

29 มิถุนายน 2560 เวลา 18:52 น.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่