เงิบกับการย้ายค่ายไปทรู จะตรวจสอบว่าย้ายไปถูก package ได้อย่างไร

เกริ่น

วันจันทร์ที่ผ่านมาไปทำเรื่อง ซึ่งพนง บอกสองวันทำการ วันพุธใช้ได้ ถ้าไม่ติดอะไร
มาวันนี้ หกโมงเย็น 096 274 2224 โทรมา (ไม่รู้เบอร์ส่วนตัว พนง หรือ จาก ระบบ) มาขอเบอร์ย้ายค่ายใหม่

เอิ่ม การทำเรื่องย้ายค่าย มันใช้เลาประมาณ 2 วันทำการ แบบนี้ติดสงกรานยาว กำลังสงสัยว่า พนง ลืมเดินเรื่องเปล่า ถึงต้องมาขอรหัสย้ายค่ายอีกรอบ
และที่กังวลที่สุดคือ ถ้าย้ายไปแล้ว [ได้แพคเกจคนละตัว] ล่ะแบบนี้ซวยซ้ำซวยซ้อนแน่ๆ

เลยอยากถามประสบการณ์ของ คนที่ย้ายค่ายไป True แล้วคนทำเรื่องย้ายไป ผิดแพคเกจ ต้องทำอย่างไรบ้าง จะได้เตรียมตัวไว้

เพราะตอนทำเรื่องตัด True online ผ่านบัตรเครดิต  รอไป อาทิตย์นึงมั้ง แล้วโทรไปเช็ค ทรูบอกยังไม่ได้มีการผูกไว้ เลยไป shop พนง เลยไปคุ้ยเอกสาร พบสำเนาบัตรเครดิตไปปนกับเอกสารอะไรก็ไม่รู้ ดีนะไม่ไปตัดบัญชีคนอื่นเข้า

ปล. พอย้ายแล้วคงโทรไปถามแน่ๆ ว่าย้ายมาถูกเปล่า เพราะไม่มั่นใจแบบสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่