เกริ่น
วันจันทร์ที่ผ่านมาไปทำเรื่อง ซึ่งพนง บอกสองวันทำการ วันพุธใช้ได้ ถ้าไม่ติดอะไร
มาวันนี้ หกโมงเย็น 096 274 2224 โทรมา (ไม่รู้เบอร์ส่วนตัว พนง หรือ จาก ระบบ) มาขอเบอร์ย้ายค่ายใหม่
เอิ่ม การทำเรื่องย้ายค่าย มันใช้เลาประมาณ 2 วันทำการ แบบนี้ติดสงกรานยาว กำลังสงสัยว่า พนง ลืมเดินเรื่องเปล่า ถึงต้องมาขอรหัสย้ายค่ายอีกรอบ
และที่กังวลที่สุดคือ ถ้าย้ายไปแล้ว [ได้แพคเกจคนละตัว] ล่ะแบบนี้ซวยซ้ำซวยซ้อนแน่ๆ
เลยอยากถามประสบการณ์ของ คนที่ย้ายค่ายไป True แล้วคนทำเรื่องย้ายไป ผิดแพคเกจ ต้องทำอย่างไรบ้าง จะได้เตรียมตัวไว้
เพราะตอนทำเรื่องตัด True online ผ่านบัตรเครดิต รอไป อาทิตย์นึงมั้ง แล้วโทรไปเช็ค ทรูบอกยังไม่ได้มีการผูกไว้ เลยไป shop พนง เลยไปคุ้ยเอกสาร พบสำเนาบัตรเครดิตไปปนกับเอกสารอะไรก็ไม่รู้ ดีนะไม่ไปตัดบัญชีคนอื่นเข้า
ปล. พอย้ายแล้วคงโทรไปถามแน่ๆ ว่าย้ายมาถูกเปล่า เพราะไม่มั่นใจแบบสุดๆ
เงิบกับการย้ายค่ายไปทรู จะตรวจสอบว่าย้ายไปถูก package ได้อย่างไร
วันจันทร์ที่ผ่านมาไปทำเรื่อง ซึ่งพนง บอกสองวันทำการ วันพุธใช้ได้ ถ้าไม่ติดอะไร
มาวันนี้ หกโมงเย็น 096 274 2224 โทรมา (ไม่รู้เบอร์ส่วนตัว พนง หรือ จาก ระบบ) มาขอเบอร์ย้ายค่ายใหม่
เอิ่ม การทำเรื่องย้ายค่าย มันใช้เลาประมาณ 2 วันทำการ แบบนี้ติดสงกรานยาว กำลังสงสัยว่า พนง ลืมเดินเรื่องเปล่า ถึงต้องมาขอรหัสย้ายค่ายอีกรอบ
และที่กังวลที่สุดคือ ถ้าย้ายไปแล้ว [ได้แพคเกจคนละตัว] ล่ะแบบนี้ซวยซ้ำซวยซ้อนแน่ๆ
เลยอยากถามประสบการณ์ของ คนที่ย้ายค่ายไป True แล้วคนทำเรื่องย้ายไป ผิดแพคเกจ ต้องทำอย่างไรบ้าง จะได้เตรียมตัวไว้
เพราะตอนทำเรื่องตัด True online ผ่านบัตรเครดิต รอไป อาทิตย์นึงมั้ง แล้วโทรไปเช็ค ทรูบอกยังไม่ได้มีการผูกไว้ เลยไป shop พนง เลยไปคุ้ยเอกสาร พบสำเนาบัตรเครดิตไปปนกับเอกสารอะไรก็ไม่รู้ ดีนะไม่ไปตัดบัญชีคนอื่นเข้า
ปล. พอย้ายแล้วคงโทรไปถามแน่ๆ ว่าย้ายมาถูกเปล่า เพราะไม่มั่นใจแบบสุดๆ