เนื่องจากวันที่ 17 กันยายน 2563 ทรูได้ตั้งบูธในที่ทำงานและเสนอแพคเกจสิทธิพิเศษ 499 สำหรับบุคคลากรในองค์กร โดยมีเงื่อนไขในการเปลี่ยนแพคเกจ คือต้องจ่างค่าบริการล่วงหน้า 12 เดือน โดยเราได้จ่ายต่าบริการล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตเป็นจำนวนเงิน 6407.16 บาท ซึ่งปัจจุบันเช็คยอดผ่าน app true i service ยังขึ้นยอดชำระอยู่ จึงได้ทำการโทรหา call center ได้ข้อสรุปว่ายอดยังมีอยู่ในระบบ ให้เราหาเอกสารการจ่ายเงินมาเป็นหลักฐาน ซึ่งระบบการจ่ายเงินทรูไม่ลิงค์กันหรือคะ? ลูกค้าต้องมาตามหาสลิปบัตรเครดิต หาเอกสารการจ่ายเงินไปให้
จ่ายค่าโทรศัพท์ True ล่วงหน้า แล้วทำไมถึงยังมียอดค้างชำระในระบบ