True จะดำเนินเรื่องให้ผมหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
ผมโทรไปสอบถามและขอเปลี่ยนจาก "เติมเงิน" เป็น "รายเดือน"
พนง.แจ้งว่า"คู่สายไม่ว่าง จะติดต่อกลับ"

ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อเช้า และเมื่อไม่นานนี้ใน true care chat ให้ส่งสำเนาไปทาง mms

ผมติดต่อไป 3 ครั้ง ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมาเลย ผมิยากทราบว่า "ผมจะได้เปลี่ยนหรือเปล่าครับ" ถ้าไม่ผมจะได้เติมเงินสมัครแพกเกจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่