หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True จะดำเนินเรื่องให้ผมหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมโทรไปสอบถามและขอเปลี่ยนจาก "เติมเงิน" เป็น "รายเดือน"
พนง.แจ้งว่า"คู่สายไม่ว่าง จะติดต่อกลับ"
ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อเช้า และเมื่อไม่นานนี้ใน true care chat ให้ส่งสำเนาไปทาง mms
ผมติดต่อไป 3 ครั้ง ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมาเลย ผมิยากทราบว่า "ผมจะได้เปลี่ยนหรือเปล่าครับ" ถ้าไม่ผมจะได้เติมเงินสมัครแพกเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเปลี่ยนชื่อ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน ถ้าเจ้าของเดิมกับเจ้าของใหม่ อยู่ห่างไกลกัน คนละจังหวัด ต้องทำอย่างไร?
เจ้าของเดิม ไม่สะดวกจะให้บัตรประชาชนตัวจริงกับ เจ้าของใหม่ ข้อมูลนี้ ถูกต้องหรือเปล่าครับ? คุยรายละเอียดคร่าวๆ กับเจ้าหน้าที่ผ่านทาง true care chat สรุปประมาณนี้ครับ สามารถทำได้ โดยการ เจ้าของเดิม ไ
met_tct
สอบถาม True นะคะ ส่ง sms ถึงเพื่อนเพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ แต่ทำไมตอนบิลเรียกเก็บถึงเรียกเก็บมาเป็นส่งข้อความแบบ mms
สอบถาม True นะคะ ส่ง sms ถึงเพื่อนเพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือ แต่ทำไมตอนบิลเรียกเก็บถึงเรียกเก็บมาเป็นส่งข้อความแบบ mms คะ เพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้ True โดยซื้อแพคเกจที่ใช้กับ Iphone 5 ค่ะ (iPhone XL 8
สิบล้อเสียหลักยังหักหลบ
ขั้นตอนและเงื่อนไข ในการขอระงับสัญญาณชั่วคราวของ True มีอะไรบ้าง ?
เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด ทำให้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พ่อและแม่ภรรยา ( พ่อตาและแม่ยาย ) ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านข้าพเจ้า ด้วยสาเหตุว่า ใกล้กันกับบริเวณบ้านของพ่อตาแม่ยาย กลายเป็นรพ.สนาม พ
Just1GuY
เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน Dtac
เปลี่ยนยากเย็นมากครับ ขั้นตอนเยอะ ส่งข้อความไปทาง mms 16788 "เอกสารเปลี่ยนเป็นเติมเงิน 09#######" แล้งส่งรูปสำเนาถูกต้องบปชช.ไปก็ส่งไม่ได้อีก โทรไป1678 วงเงินไม่พอ เพิ่มวงเงินเพื่อโทรไปถามพน
สมาชิกหมายเลข 7526143
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
รบกวนสอบถามผู้รู้ หรือ cc true คะ เรื่องการขอเปลี่ยนRouter
ตอนนี้ Router ZyXel มีปัญหา ใช้งานมา 1 ปีกว่าแล้วคะ คือค้นหาสัญญาณWiFiไม่พบ ซึ่งรีเซตทุกทางแล้ว ทาง พนง. แนะนำว่า เปลี่ยนRouterใหม่ดีกว่า ที่สำคัญ ไม่เสียค่าเสียหายใดใดเลย แค่ติดสัญญา12เดือน (มั้งคะ)
NNEEPAM
โอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม True
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม โดยได้ให้ สำเนาบัตรประชาชน ใบมอบอำนาจ ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อดำเนินเรื่อง แต่ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องให้เจ้าของเบอร์ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์ทรูที่สะดวกและให้คนจะรับโอ
สมาชิกหมายเลข 2972337
True Visions อัปเกรดเป็น Smart Family HD แล้วไม่มีช่อง GEM กับ FOX Family
ผมได้สมัครอัปเกรดแพคเกจ True Visions จาก Happy Family เป็น Smart Family HD ตามโปรโมชั่นนี้ หลังจากอัปเกรดแล้วพบว่าไม่สามารถดูช่อง GEM กับ FOX Family ได้ โดยกดแล้วขึ้นว่าไม่มีช่อง 244/247
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
ขอสอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ
คือเบอร์ผมเป็นเบอร์ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน (ย้ายมาจากทรูมูฟ) ทีนี้ผมไม่ได้เปิดเครื่องมาประมาณ 2 เดือนได้ครับ พอผมมาเปิดเมื่อวาน มันขึ้นว่า การลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ครับ เอามาลองใส่ 2 เครื่อง (Ace 2 กั
สมาชิกหมายเลข 1347390
รบกวนติดต่อ true move ค่ะ
เหตุเกิดเนื่องจากว่า เมื่อ 5-6 เดือนก่อน ได้ไปที่ทรูช้อป เพื่อจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน และต้องการทำการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปถึงทรูช้อป พนักงานแจ้งว่า ไม่ต้องจ่ายก็ได้ เดี๋ยวระบบมันก็จะย
สมาชิกหมายเลข 1898751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True จะดำเนินเรื่องให้ผมหรือเปล่าครับ
พนง.แจ้งว่า"คู่สายไม่ว่าง จะติดต่อกลับ"
ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อเช้า และเมื่อไม่นานนี้ใน true care chat ให้ส่งสำเนาไปทาง mms
ผมติดต่อไป 3 ครั้ง ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมาเลย ผมิยากทราบว่า "ผมจะได้เปลี่ยนหรือเปล่าครับ" ถ้าไม่ผมจะได้เติมเงินสมัครแพกเกจ