ลูกค้าทรูรายนี้ เป็นผู้สูงอายุ ใช้เบอร์ 096- 432 -4927 ลูกค้าเคยซื้อแพคเกจ 3 แพคเกจ คือ หนึ่ง เน็ต 1Mbps 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ สอง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 MBPs 15 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ และสาม เน็ตเร็ว 15 mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง ต่ออายุอัตโนมัติ พอลูกค้าเติมเงิน ทรู เล่นต่อบริการอัตโนมัติ ให้กับแพคเดจเสริมทั้ง สามอัน แบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปมั้ย ครับ แล้ว จะหาทางโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเหลือเกิน
รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลหน่อยเถอะ เอาเป็นอันที่ สามอันเดียวก็พอนะครับ
[CR] เบอร์ ทรูแบบเติมเงิน ลูกค้าซื้อเคยแพคเกจเสริม แบบตัดเงินอัตโนมัติ เมื่อเติมเงิน ทำไมถึงตัดเงิน ถึง 2-3 แพคเกจที่เคยใช้
รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลหน่อยเถอะ เอาเป็นอันที่ สามอันเดียวก็พอนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้